sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Trung Quốc 'quay xe' cổ vũ cho Syria, HLV đối thủ ngạc nhiên lẫn phấn khích

Thứ năm, 14/09/2023 15:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đông đảo CĐV Trung Quốc đã chuyển sang cổ vũ cho đội đối thủ - ĐT Syria sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội nhà.

Hôm 12/9 vừa qua, ĐT Trung Quốc có cuộc tiếp đón ĐT Syria trên sân nhà, trong khuôn khổ trận giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng 9. 

Dù tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn, song đội chủ nhà lại không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng, kể cả những ngôi sao hàng đầu như Wu Lei hay ngoại binh Elkeson.

Không thể ghi bàn, ĐT Trung Quốc còn gây thất vọng cho người hâm mộ nước nhà khi bị ĐT Syria chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1.

dt trung quoc vs syria
ĐT Trung Quốc gây thất vọng với trận thua Syria trên sân nhà. Ảnh: SICHUAN SCOL

Thất vọng về màn trình diễn của đội nhà, đông đảo CĐV Trung Quốc đã "quay xe" cổ vũ cho đội đối thủ trong trận, thậm chí có một số khán giả còn vẫy quốc kì của Syria. 

Ở chiều ngược lại, ban huấn luyện của ĐT Syria tỏ ra rất ngạc nhiên và phấn khích được cổ vũ bởi CĐV nước đối thủ trên sân khách. 

Theo đó, HLV trưởng ĐT Syria - Hector Cooper chia sẻ: "Hiếm khi nào tôi nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên nhà trong một trận đấu trên sân khách như vậy!”.

Đáng chú ý, sau trận đấu, ban huấn luyện ĐT Syria đã tiến đến phía khán đài để chụp ảnh selfie và nói lời tạm biệt. Với hành động này, họ đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ người hâm mộ Trung Quốc có mặt tại SVĐ.

cdv trung quoc
CĐV Trung Quốc quay sang ủng hộ ĐT Syria. Ảnh: Sohu

Với trận thua trước Syria, ĐT Trung Quốc đã không có được chiến thắng nào trong dịp FIFA Days tháng 9. 

Trước đó, đội bóng xứ Tỷ dân đã để đối thủ bị đánh giá dưới cơ - ĐT Malaysia cầm hòa trên sân nhà. Khi đó, khoảng 26.000 CĐV Trung Quốc trực tiếp có mặt trên sân đã tỏ ra rất tức giận, la ó và đòi hoàn lại tiền vé

Không chỉ ở hai trận đấu trong tháng này, truyền thông cũng như người hâm mộ Trung Quốc thời gian qua thường bày tỏ sự thất vọng và ngán ngẩm về bóng đá nước nhà, từ cấp độ trẻ đến ĐTQG. 

Theo dõi Sports442 trên