sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lịch thi đấu ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 19: Màn chốt hạ với 'chị đại'

Thứ năm, 14/09/2023 09:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cập nhật lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại kỳ Đại hội Thể thao châu Á 2023 (ASIAD 19) đến Quý độc giả nhanh và chính xác.

Môn bóng đá nữ tại ASIAD 19 sẽ diễn ra từ ngày 25/9 đến 6/10/2023. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam ở bảng D cùng với các đối thủ Nhật Bản, Nepal và Bangladesh.

Kết thúc đợt tập huấn tại Hải Phòng, hôm 13/9, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 19.

hai yen dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam tự tin hướng tới ASIAD 19. Ảnh: VFF

Ở giải đấu sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ thiếu vắng một số cái tên quen thuộc như Huỳnh Như, Thùy Trang, Chương Thị Kiều hay Mỹ Anh. Tuy nhiên, ban huấn luyện cũng đã có những tính toán về nhân sự để đảm bảo các vị trí trên sân. Mới đây, tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đã được triệu tập bổ sung lực lượng cho đội tuyển.

Chia sẻ trước thềm lên đường dự kỳ Đại hội châu lục, tiền đạo Hải Yến bày tỏ sự quyết tâm: “Ở lần tham dự ASIAD 19, đội thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng chúng tôi tin các em trẻ sẽ có thể hòa nhập để có được trạng thái thi đấu tốt nhất. Các em đang dần thích nghi và đáp ứng các yêu cầu của ban huấn luyện”.

Chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 19, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Cơ hội này mở ra cho tất cả các cầu thủ trẻ. Đội hình sắp tới sẽ xen kẽ cả cầu thủ lớn tuổi và cầu thủ trẻ. Nếu các cầu thủ thực hiện được ý đồ của ban huấn luyện, các cầu thủ sẽ có suất đá chính. Toàn đội cũng hướng tới mục tiêu giải quyết từng trận và tiến sâu tại Asiad 19…”.

lich thi dau bong da nu asiad
Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 19. Ảnh: VFF

ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 5 ngày chuẩn bị trước khi khởi hành tới Ôn Châu (Trung Quốc) vào ngày 19/9. Trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Nepal sẽ diễn ra vào ngày 22/9 trên SVĐ Wenzhou Olympic.

Theo dõi Sports442 trên