sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

ĐT Olympic Việt Nam loại thêm cầu thủ sát thềm ASIAD, HLV Hoàng Anh Tuấn ngậm ngùi

Thứ tư, 13/09/2023 21:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Olympic Việt Nam sẽ phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ trước thềm lên đường sang Trung Quốc tham dự ASIAD 19.

Hôm nay (13/9), HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam hướng đến ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc từ ngày 23/9 đến 8/10 tới.

Tuy nhiên, theo quy định của BTC Đại hội, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 22 cầu thủ từ danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ. Bởi vậy, ĐT Olympic Việt Nam sẽ chia tay 2 cầu thủ trước khi lên đường sang Trung Quốc.

hlv hoang anh tuan olympic viet nam 1
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại 2 cầu thủ trước thềm ASIAD 19. Ảnh: VFF

Trước khi chốt danh sách chính thức của ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn bộc bạch: "Mỗi lần chốt danh sách đi đá giải cảm xúc trong tôi rất khó tả. Không ai muốn phải rời cuộc chơi và tôi chia sẻ sâu sắc nỗi buồn những em ở lại. Vẫn còn rất, rất nhiều cơ hội, các em hãy vững tin về tương lai của mình".

Được biết, mỗi đội tuyển tham dự môn bóng đá nam ASIAD 2023 được đăng ký tối đa 3 thủ môn. Như vậy, sẽ có 1 thủ môn bị loại trong danh sách ĐT Olympic Việt Nam hiện tại (4 người). Đáng chú ý, cầu thủ quá tuổi duy nhất của Olympic Việt Nam là thủ môn Đỗ Sỹ Huy (sinh năm 1998).

"Với những em có tên sang Hàng Châu, chúng ta chỉ có thể đủ quân số để chia đôi đội hình tập luyện trong 4 ngày tại Việt Nam và thêm 2 ngày khi đặt chân đến Trung Quốc.

Toàn đội phải quyết tâm cao độ. Thời gian không đợi chúng ta", HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời động viên các học trò.

danh sach dt olympic viet nam
Danh sách 24 cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19. Ảnh: VFF

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để củng cố nhân sự, cân bằng nền tảng thể lực giữa các nhóm cầu thủ và rèn giũa lối chơi cho toàn đội trước khi lên đường sang Trung Quốc ngày 16/9.​

Theo dõi Sports442 trên