sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Công Phượng trở về HAGL sau động thái 'thảo mai' của Yokohama FC

Thứ năm, 14/09/2023 10:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau trận đấu cùng ĐT Việt Nam trong khuôn khổ FIFA Days, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở về HAGL.

Công Phượng vừa cùng ĐT Việt Nam hoàn tất đợt tập trung cho trận giao hữu gặp Palestine trong đợt FIFA Days. Ở trận đấu hôm 11/9 trên sân Thiên Trường, ĐT Việt Nam có chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Tuấn Hải. Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng vào lưới Palestine giúp anh chấm dứt chuỗi 2 năm tịt ngòi trong màu áo ĐTQG.

Cong-Phuong
Công Phượng trở về thăm thầy cũ và các thành viên CLB HAGL.

Sau trận đấu này, Công Phượng thay vì trở lại luôn Nhật Bản đã tranh thủ ít ngày nghỉ để trở lại Pleiku thăm đồng đội ở HAGL. Được biết, mục đích chính chuyến đi này của tiền đạo sinh năm 1995 là đến thắp nhang cho người thầy cũ HLV Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trọng Trí, những thành viên của HAGL mới tử nạn vì tai nạn giao thông vừa qua.

Ngoài ra, Công Phượng cũng quay trở về CLB cũ để thăm hỏi, gặp gỡ HLV Kiatisak và những đồng đội một thời tại HAGL. Sau chuyến ghé thăm này, Công Phượng vẫn sẽ trở lại Yokohama FC để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới dù khả năng cao, anh vẫn không được đăng ký thi đấu. 

Trước đó khi Công Phượng ghi bàn trong màu áo của ĐT Việt Nam, CLB Yokohama cũng đã đăng tải lời chúc đến tiền đạo này với nội dung: "Chúc mừng Công Phượng của chúng ta là người lập công trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine”.

yokohama-fc
Trang chủ Yokohama giành lời khen tới Công Phượng sau bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, lời chúc mừng này của Yokohama FC bị cộng đồng mạng Việt Nam bỉ bôi là "thảo mai". Nhiều ý kiến cho rằng đội bóng Nhật Bản chỉ tạo điều kiện cho Công Phượng hiện diện trên mạng xã hội thay vì ra sân thi đấu.

Thực tế tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn chưa có một trận đấu nào tại J.League cho Yokohama FC. Những gì đọng lại với tiền đạo này cho đến hiện tại ở đội bóng Nhật Bản chỉ dừng lại ở phút bù giờ ít ỏi tại J.League Cup cách đây 5 tháng. Cũng chính vì việc ít được ra sân thi đấu của Công Phượng mà HLV Troussier không hài lòng. 

Theo dõi Sports442 trên