sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bóng đá Quảng Nam chìm trong 'ngày u tối', VFF gửi lời chia buồn sâu sắc

Chủ nhật, 25/06/2023 18:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời chia buồn tới gia đình của nạn nhân sau vụ việc một cầu thủ trẻ của đội bóng đá trẻ Quảng Nam qua đời vì gặp nạn.

Trưa nay (25/6), xe chở CLB Trẻ Quảng Nam bất ngờ gặp nạn khi đang đổ đèo Vi Ô Lắc (thuộc địa phận huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi). Vụ tai nạn khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu (sinh năm 2002) qua đời, 7 cầu thủ bị thương trong đó có 2 trường hợp gặp chấn thương nặng.

Hiện nay, các thành viên của câu lạc bộ Trẻ Quảng Nam và lãnh đạo tỉnh đã có mặt tại Quảng Ngãi để tham gia hỗ trợ cho đội bóng.

Bên cạnh đó, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi cũng có mặt trực tiếp tại Quảng Nam để chia buồn, động viên gia đình nạn nhân, đồng thời động viên toàn thể đội bóng trẻ Quảng Nam. 

doi tre quang nam
Đội trẻ CLB Quảng Nam gặp tai nạn giao thông

Song song với đó, VFF cũng gửi lời chia buồn tới toàn thể đội bóng và đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương này.

Trong thư chia buồn, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bày tỏ: “Thay mặt Ban chấp hành VFF xin gửi lời cảm thông sâu sắc và lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của cầu thủ trong vụ tai nạn; mong gia đình cầu thủ đã mất sớm vượt qua thời khắc đau thương này; cầu chúc các cầu thủ, cổ động viên bị thương sớm bình phục để trở lại với bóng đá.

VFF kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và các đội bóng tham gia Giải bóng đá Hạng nhì quốc gia năm 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ. Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về cầu thủ Võ Minh Hiếu và tiếp tục xây dựng bóng đá Quảng Nam phát triển”.

Sự cố này sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng thi đấu của CLB Trẻ Quảng Nam tại giải hạng Nhì Quốc gia. Theo kế hoạch, đội bóng này sẽ thi đấu trận đầu tiên của giai đoạn lượt về trên sân nhà vào ngày 5/7.

Theo dõi Sports442 trên