sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị Thái Lan sa thải, HLV Polking ấn định thẳng khả năng dẫn dắt đội bóng Việt Nam

Thứ năm, 23/11/2023 12:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Mano Polking mới đây đăng tải tâm thư xúc động sau khi chia tay bóng đá Thái Lan, đồng thời tiết lộ khả năng dẫn dắt đội bóng Việt Nam thời gian tới.

Hôm 22/11, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chính thức thông báo chia tay HLV Mano Polking sau hơn 2 năm gắn bó. Quyết định này được đưa ra sau khởi đầu không tốt của ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Bên cạnh đó, nước này cũng công bố vị thuyền trưởng mới của đội nhà là HLV người Nhật Bản Masatada Ishii.

Trên thực tế, hợp đồng của HLV Polking với FAT vẫn còn thời hạn tới hết AFC Asian Cup 2023 vào đầu năm sau. Tuy nhiên mới đây, 2 bên đã đạt thỏa thuận sớm chấm dứt hợp đồng ngay sau trận thắng Singapore ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

hlv polking
Thái Lan sa thải HLV Polking sau khởi đầu không tốt của đội nhà tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026

Mới đây, HLV Polking có những chia sẻ trên trang cá nhân Instagram về hành trình dẫn dắt bóng đá Thái Lan: "Biết ơn về hành trình đáng kinh ngạc trong hai năm qua với một đội ngũ tuyệt vời. Tôi mang theo mình những kỷ niệm không thể nào quên. Cảm ơn tất cả các bạn đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi.

Hãy giữ liên lạc, và đừng bỏ cuộc vì ước mơ vẫn chưa kết thúc. Bây giờ tôi sẽ nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè, và tận hưởng một Giáng sinh vui vẻ ở Brazil".

bai dang cua hlv polking
HLV Polking bộc bạch trên instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, xuất hiện tin đồn HLV Polking sẽ trở về dẫn dắt CLB TP.HCM. Thậm chí, chính lãnh đạo CLN cũng xác nhận thông tin này: “Chúng tôi đã có buổi làm việc với HLV Polking và ông ấy đã nhận lời về nắm đội bóng TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới. HLV Polking là một người tình nghĩa, ông ấy từng làm việc với chúng tôi ở trong giai đoạn 2020-2021 nên rất hiểu đội bóng, do đó sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với V-League”.

Tuy nhiên, đích thân HLV Mano Polking đã phủ nhận thông tin dẫn dắt CLB TP.HCM. Trong một bài đăng về câu chuyện này trên mạng xã hội, cựu HLV ĐT Thái Lan khẳng định: “Thông tin không đúng sự thật. Tôi cần được nghỉ ngơi”.

Theo dõi Sports442 trên