sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Bị HLV Troussier 'loại' khỏi ĐT Việt Nam, Hoàng Đức đáp trả khiến ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 22/11/2023 18:42 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Hoàng Đức gửi thông điệp ám chỉ HLV Troussier trên MXH nhưng đã xóa đi ngay sau đó.

Bất ngờ lớn nhất ở 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 chính là việc Hoàng Đức phải ngồi dự bị cả và không được vào sân bất kỳ 1 phút nào. Thật khó tin khi điều này xảy ra với ngôi sao đang được đánh giá là đẳng cấp nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Ở buổi họp báo sau trận Việt Nam thua Iraq, HLV Troussier đã lên tiếng giải thích về việc không dùng Hoàng Đức. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Hoàng Đức chưa đáp ứng được những yêu cầu hiện tại của mình nên sẽ không sử dụng anh ở ĐT Việt Nam.

Lập tức phát biểu này gây sốt MXH khi Hoàng Đức đang được coi là ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Việt Nam. Giữa tâm bão, tiền vệ sinh năm 1998 đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chỉ tay vào đầu cùng thông điệp "Biết sao giờ" như thông điệp gửi đến HLV Troussier. 

370226025_675700194706925_4060173334877145143_n
Story Hoàng Đức đăng tải giữa tâm bão dư luận nhưng đã được gỡ sau đó.

Có thể thấy Hoàng Đức đang thể hiện sự quyết tâm sau khi liên tiếp không được ra sân cho ĐT Việt Nam cũng như đang ám chỉ việc mình bất lực khi HLV Troussier gạch tên ở 2 trận đấu đã qua. Hiện tại story facebook này của Hoàng Đức đã bị xóa đi.

Chia sẻ sau trận, HLV Troussier nói về việc không sử dụng Hoàng Đức: "Chúng ta cần nỗ lực hơn. Hiện tại theo đánh giá của tôi Hoàng Đức là cầu thủ tốt, nhưng ở đẳng cấp này, cậu ấy chưa đủ tốt. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa và mong cậu ấy hiểu điều này. Có thể Hoàng Đức sẽ giành QBV Việt Nam năm nay, nhưng tôi có cách lựa chọn riêng cho hàng tiền vệ.

Chúng ta có xu hướng đặt năng lực cầu thủ lên trên tập thế, điều này tôi nghĩ chỉ phù hợp khi đá ở Đông Nam Á. Tôi nghĩ trình độ cá nhân cầu thủ Việt Nam chưa cao. Việt Nam chưa có cầu thủ nào đá được ở nước ngoài. Ở đẳng cấp châu Á, trình độ của Việt Nam vẫn chưa ở mức cao".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS