sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Chuyên gia châu Âu: 'Lối chơi của Hoàng Đức đẹp mắt nhưng lại quá chậm và rất dễ mắc sai lầm'

Thứ năm, 23/11/2023 10:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhà môi giới cầu thủ người Slovenia ông Jernej Kamensek đã nêu quan điểm về việc Hoàng Đức phải ngồi dự bị.

Tranh cãi xung quanh việc HLV Troussier không lựa chọn Hoàng Đức trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vơi Iraq tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nói về vấn đề này, nhà môi giới cầu thủ người Slovenia ông Jernej Kamensek cho biết: 

"Tôi đồng tình với HLV Troussier. Hoàng Đức có tố chất khác với những gì HLV Troussier mong muốn. Nếu muốn sử dụng cậu ấy, HLV người Pháp có thể phải điều chỉnh cả hệ thống. Nhưng có vẻ như HLV trưởng ĐT Việt Nam lựa chọn đứng về tập thể. Tất cả các cầu thủ đều bình đẳng với lối chơi tập thể. Lối chơi của Hoàng Đức đẹp mắt nhưng lại quá chậm và rất dễ mắc sai lầm.

Tôi biết rằng ĐT Việt Nam cần tận dụng những kỹ năng của Hoàng Đức. Nhưng rõ ràng, cậu ấy cần tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Việc Hoàng Đức mắc sai lầm, mất bóng, thi đấu sai vị trí là điều cản trở cậu ấy ghi điểm với HLV Troussier". 

hoang-duc-2
Chuyên gia châu Âu nhận xét lối chơi của Hoàng Đức chậm và dễ mắc sai lầm

"Lối chơi và phong cách của HLV Troussier đòi hỏi sự tập trung cao độ và khả năng thích ứng một cách tốt nhất. Tôi tin rằng HLV Troussier chắc chắn biết vì sao mình lại làm điều đó. Ông là người trực tiếp chịu trách nhiệm về kết quả của ĐT Việt Nam. Do đó, người khác nghĩ như thế nào về ông ấy không còn quan trọng. 

Cá nhân tôi nghĩ vấn đề của Hoàng Đức có thể sắp xếp ổn thỏa trong thời gian ngắn. Vấn đề không phải loại bỏ Hoàng Đức mà chúng ta cần phải tìm ra giải pháp. Tôi tin rằng Hoàng Đức có thể bổ sung thiếu hụt cho nhiều cầu thủ khác trong trận đấu với Iraq vừa qua", ông Jernej Kamensek chốt lại vấn đề. 

Trước đó HLV Troussier từng nói về việc không sử dụng Hoàng Đức: "Hiện tại theo đánh giá của tôi Hoàng Đức là cầu thủ tốt, nhưng ở đẳng cấp này, cậu ấy chưa đủ tốt. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa và mong cậu ấy hiểu điều này. Có thể Hoàng Đức sẽ giành QBV Việt Nam năm nay, nhưng tôi có cách lựa chọn riêng cho hàng tiền vệ". 

Theo dõi Sports442 trên