sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Indonesia tiết lộ sốc: 'Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập Persija Jakarta'

Thứ tư, 07/06/2023 15:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tờ Indo Sport của Indonesia đưa tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Persija Jakarta của nước này trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải năm sau.

Như đã đưa tin trước đó, kể từ mùa giải 2023/24, giải VĐQG Indonesia - Liga 1 có thay đổi lớn trong quy định về cầu thủ ngoại. Theo đó, số lượng ngoại binh mà mỗi CLB được đăng ký sẽ tăng từ 4 lên 6 ngoại binh, trong đó bao gồm 1 cầu thủ Đông Nam Á thay vì cầu thủ châu Á như trước. 

Bởi vậy, báo chí Indonesia đã và đang tích cực "khuyên" các đội bóng nước nhà chiêu mộ các cầu thủ trong khu vực, trong đó có nhiều cầu thủ Việt Nam.

Và mới đây, tờ Indo Sport bất ngờ đăng đàn tiết lộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Persija Jakarta của nước này trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2023/2024.

doan van hau
Đoàn Văn Hậu được cho là sắp gia nhập CLB Persija Jakarta của Indonesia của Indonesia

Cụ thể, tờ Indo Sport viết: "Đoàn Văn Hậu, cầu thủ từng hủy diệt đôi chân của Evan Dimas, chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta".

"Câu hỏi là hiện giờ Persija Jakarta có thực sự quan tâm đến 'kẻ hủy diệt' đôi chân của Evan Dimas này hay không? Sẽ hết sức thú vị để chờ đợi thông tin chuyển nhượng này", tờ này thông tin thêm.

van hau chuyen nhuong
Báo Indonesia bày tỏ sự hào hứng về thương vụ chuyển nhượng của Văn Hậu

Không chỉ dừng lại ở việc đưa tin, tờ Indo Sport còn thăm dò phí chuyển nhượng của Văn Hậu: "Theo trang transfermarkt, Đoàn Văn Hậu có giá 4,78 tỷ rupiah (hơn 7,5 tỷ đồng). Mức giá này có được nhờ anh từng thi đấu ở CLB SC Heerenveen của Hà Lan".

"Nhưng con số này thật ra cũng không quá đắt đỏ, bởi mùa trước, Persija Jakarta từng mua Michael Krmencik với giá 15,4 tỷ rupiah (hơn 24,3 tỷ đồng, hoặc hơn 1 triệu USD).

Giá trị thị trường của Đoàn Văn Hậu hiện cũng kém Rizky Ridho, đội trưởng của U22 Indonesia vừa vô địch SEA Games, hiện đang khoác áo Persija Jakarta. Rizky Ridho hiện được transfermarkt định giá 5,65 tỷ rupiah (gần 9 tỷ đồng)", nhật báo Indonesia viết.

Trước đó, báo chí xứ Vạn đảo cũng dành nhiều lời khen cho Văn Hậu và cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 rất phù hợp với tiêu chí chọn ngoại binh của các CLB thuộc Liga 1.

Trước mắt, Văn Hậu vẫn tiếp tục thi đấu cho CLB CAHN. Với chuỗi trận thăng hoa vừa qua, tân binh của V-League  đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 21 điểm giành được sau 11 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên