sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao trẻ nhà bầu Đức: "Tôi tôn trọng các đàn anh tại HAGL nhưng chưa thần tượng ai ở đội cả"

Thứ tư, 13/04/2022 14:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sao trẻ nhà bầu Đức Nguyễn Đức Việt đã có những chia sẻ hết sức chân thật sau khi được HLV Park Hang Seo lần đầu tiên triệu tập lên tuyển.

Nguyễn Đức Việt - cầu thủ sinh năm 2004 gần đây chính là cái tên được người hâm mộ và giới truyền thông nhắc tới rất nhiều. Cầu thủ trẻ đã cùng HAGL vô địch Cúp Hoàng Đế Quang Trung và là một trong số những cầu thủ trẻ nhất trong số đó.

Mới đây vào ngày 5/4, bản danh sách dự SEA Games 31 của HLV Park Hang Seo đã được tung ra và bất ngờ Đức Việt là cầu thủ trẻ lần đầu tiên được HLV người Hàn Quốc triệu tập. Như vậy, sau những sự cố gắng tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung, "con cưng" của HLV Kiatisuk cũng được triệu tập.

Sáng ngày 13/4, trong buổi tập của toàn đội, Đức Việt là cầu thủ được chỉ định phỏng vấn. Nói về lần đầu tiên có mặt trong bản danh sách của ĐTQG, sao trẻ HAGL cho biết:

VFF_6938
Đức Việt trong buổi phỏng vấn ngắn sáng ngày 13/4 (Ảnh: VFF)

"Lần đầu tiên được triệu tập lên U23 Việt Nam, tôi có hơi bỡ ngỡ cùng đôi chút lo lắng. Về các bài tập, hiện tại đội chủ yếu rèn chiến thuật và thể lực. Tôi có thể theo được. Toàn đội đang cố gắng, tập trung hướng về SEA Games 31."

Khi phóng viên đề cập đến việc ở HAGL hiện tại có rất nhiều cầu thủ có kinh nghiệm khoác áo ĐTQG như lứa của Công Phượng, Xuân Trường hay mới đây có Bảo Toàn, Quang Nho... Tiền vệ trẻ cho biết anh dành nhiều sự tôn trọng cho các đàn anh của mình.

"Tôi tôn trọng họ, nhưng hiện tại bản thân tôi chưa thần tượng một ai ở CLB. Lên tập trung U23 Việt Nam, các anh lớn cũng giúp đỡ, chỉ dạy nhiều. Anh Bảo Toàn và Quang Nho đều có những chia sẻ thiết thực."

Khi được đề cập tới vấn đề chuyên môn, tiền vệ sinh năm 2004 từ chối trả lời với lý do thời gian tập luyện tại U23 chưa đủ dài để đưa ra đánh giá. "Tôi mong chờ được ra sân và sát cánh cùng đàn anh ở 2 trận giao hữu sắp tới. Tôi chưa hiểu rõ về họ nhưng nếu được ra sân, tôi sẽ cố gắng hết mình", cầu thủ HAGL khẳng định.

nguyen-duc-viet-niem-hy-vong-moi-cua-hagl-113258
Đức Việt thi đấu ấn tượng tại cúp Hoàng Đế Quang Trung

 Trước đó, sau cúp Hoàng Đế Quang Trung, HLV trưởng của đội bóng phố Núi Kiatisuk cũng dành nhiều lời khen cho cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này: "Đức Việt chơi chững chạc so với độ tuổi của mình. Với những gì đã thể hiện trên sân, Đức Việt sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới."

Trước khi bước vào SEA Games 31, tuyển U23 Việt Nam sẽ còn một số buổi tập nữa và hai trận đấu giao hữu với tuyển U20 Hàn Quốc trên sân Phú Thọ và sân Mỹ Đình.

Theo dõi Sports442 trên