sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Quang Hải dù thất bại ở nước ngoài vẫn có chỗ đứng ở Việt Nam, nên chọn nơi khác biệt hoàn toàn"

Thứ bảy, 19/03/2022 10:09 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

BLV Quang Huy ủng hộ việc Quang Hải xuất ngoại và cho rằng tiền vệ nên chọn những nơi khác hoàn toàn với nơi các đồng đội đã từng thi đấu trong quá khứ.

BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện Quang Hải muốn tới châu Âu để thi đấu và cọ xát. BLV kỳ cự của bóng đá Việt Nam hoàn toàn ủng hộ quyết định của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam.

"Lúc này, mọi thứ đều tốt nhất để cậu ấy đưa ra quyết định xuất ngoại. Độ chín sự nghiệp, tài năng, chuyên môn...Theo tôi, đây là thời điểm hợp lý."

"Đại diện của Quang Hải từng có 30 năm sống ở Đức. Chọn một nơi có cùng hệ ngôn ngữ đồng nghĩa với những thuận lợi cho cậu ấy từ khâu đàm phán cho đến những vấn đề sau này", BLV Quang Huy tin rằng sự có mặt của người đại diện Đắc Văn sẽ giúp Quang Hải thuận lợi hơn khi sang châu Âu.

chuyen-gia-khuyen-quang-hai-tranh-nhung-noi-cong-phuong-van-hau-tung-thi-dau-1-725x0
Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải cho biết đang nhận được nhiều bộ hồ sơ từ nước ngoài

BLV Quang Huy nói tiếp: "Tất nhiên, để đưa ra quyết định, chắc chắn Hải phải tính toán kỹ lưỡng về mọi mặt. Rất nhiều biến số, vấn đề có thể nảy sinh. Đây mới là lần đầu Hải xuất ngoại, đầu quân cho đội bóng khác ngoài Hà Nội FC. Nhưng dù sao, tôi cũng ủng hộ nếu cậu ấy làm như vậy."

"Nếu không thành công, Quang Hải vẫn có chỗ đứng nhất định ở bóng đá Việt Nam, không thiếu đội bóng tốt mong muốn có cậu ấy trong đội hình", ông củng cố thêm về vai trò của tiền vệ Đông Anh tại ĐTQG.

Cuối cùng, BLV Quang Huy nhấn mạnh Quang Hải nên chọn những bến đỗ khác biệt hoàn toàn với những người đồng đội đã từng thi đấu là Công Phượng hay Văn Hậu...

a1-3218-1540783032-1541045126-6029-1541045130
Chuyên gia cho rằng Quang Hải nên chọn những nơi khác hoàn toàn để thi đấu

"Theo tôi, Hải nên đến một nơi mới hoàn toàn, khác biệt hoàn toàn. Việc này tránh cho cậu ấy bị so sánh với những trường hợp trước đây. Từ đó tránh được áp lực, Hải sẽ thể hiện tốt hơn." BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam tin rằng việc tới một nơi khác với những Công Phượng, Văn Hậu,... trong quá khứ sẽ giúp Quang Hải tránh được những áp lực khi bị so sánh.

"Quang Hải phải cân nhắc rất kỹ, với điểm mạnh kỹ thuật, Hải nên đầu quân cho một đội bóng theo đuổi lối chơi kỹ thuật và phối hợp nhỏ, đó là phương án tốt", BLV Quang Huy chốt lại.

Theo dõi Sports442 trên