sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Người đại diện Quang Hải: "Thời gian qua, tôi nhận được 11 bộ hồ sơ, trong đó có 4 bộ từ châu Âu"

Thứ bảy, 19/03/2022 09:33 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Vừa qua, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã có những chia sẻ về những vấn đề liên quan đến tương lai của ngôi sao tuyển Việt Nam.

Những ngày gần đây, việc ký kết, gia hạn hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như báo giới dành nhiều sự quan tâm.

Với việc không tìm được tiếng nói chung và 99% không cùng tiếp tục ký kết hợp đồng, người hâm mộ đội bóng Thủ đô sẽ phải ngậm ngùi mất đi ngôi sao số 1 của mình. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, Quang Hải đang thực sự muốn được ra châu Âu thi đấu.

6791147F-B496-4661-A
Quang Hải nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng quốc tế

Chia sẻ trên truyền hình ngày 18/3 vừa qua, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải cho biết thêm: “Trong thời gian qua, tôi nhận được 11 bộ hồ sơ, trong đó có 4 từ châu Âu, 3 của châu Á, 1 của Mỹ và 1 của Thái Lan. Họ rất quan tâm tới Quang Hải, đặc biệt là khi cậu ấy hết hợp đồng với CLB Hà Nội ngày 12/4 tới”.

Bên cạnh đó, ông Văn cũng một lần nữa bác bỏ tin đồn cho rằng Quang Hải rời Hà Nội vì không đạt được những mong muốn về tiền lương và phí lót tay: “Quang Hải nói với tôi muốn thử sức ở châu Âu. Với tôi, Quang Hải không phải thân chủ, tôi không chỉ là người đại diện. Tôi coi cậu ấy như con và tôi sẽ làm tất cả vì con của mình. Tất cả không phải vì tiền”.

Hiện tại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đang trong quá trình đàm phán với CLB Basel (Thụy Sĩ) trong vòng 1 mùa giải. Nếu điều này thành sự thật, Quang Hải sẽ chỉ còn khoảng 2 trận đấu duy nhất trong màu áo CLB Hà Nội. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên