sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Nhà báo Indonesia: "Quang Hải là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại'

Thứ tư, 17/08/2022 09:22 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhà báo Alvino Hanafi của tờ Goal Indonesia cho rằng Quang Hải xứng đáng là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại khi chơi bóng tại nước ngoài.

Quang Hải đã ra sân trong 3 trận đấu đầu tiên của Pau FC tại mùa giải mới (trong đó có 2 trận đá chính). Tiền vệ người Đông Anh đã dần có thể thích nghi với môi trường và lối đá của đội bóng mới. Mới đây, nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải, nhà báo Alvino Hanafi của tờ Goal Indonesia khen ngợi:

"Cậu ấy sẽ phải cố gắng nhiều hơn để thích nghi với lối đá giàu thể lực tại Pháp. Nhưng ít nhất thông qua 3 trận vừa rồi, tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng là cầu thủ Việt Nam hay nhất mọi thời đại. Tôi cho rằng Quang Hải thậm chí sẽ còn thành công hơn cả Lê Công Vinh khi sang nước ngoài chơi bóng.

4812_quang-hai-vay-tay-tam-biet-trong-tran-cuoi-vong-loai-world-cup-2018
Quang Hải được nhà báo Indonesia khen ngợi hay nhất lịch sử BĐVN

Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần băn khoăn rằng Quang Hải có đá chính hay không hoặc chơi bao nhiêu phút trong trận tới thôi. Như đã nói, Quang Hải đang nhận được sự hậu thuẫn từ HLV Didier Tholot", nhà báo Indonesia trả lời với Dân trí.

Nói về các học trò của minh,HLV Didier Tholot cho biết: "Rõ ràng, chúng tôi đã tiến bộ. Pau FC có rất nhiều cầu thủ mới cần hòa nhập, và không phải ai cũng đã sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người gặp khó khăn vì quá trình chuẩn bị không tốt. Tôi cũng nghĩ đến Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá thứ bóng đá mới và một ngôn ngữ mới. Henri Saivet thậm chí không thi đấu trong 1 năm. Tất cả những điều này gây khó khăn cho Pau FC, và chúng tôi cần phải kiên nhẫn với họ”, ông chia sẻ trên tờ La Rep des Pyrenees.

qh_2
Hải "con" vẫn cần cố gắng nhiều hơn tại Ligue 2

Ở vòng 4, Pau FC sẽ quay trở lại sân nhà Nouste Camp để tiếp đón đối thủ Sochaux - đội bóng đang xếp thứ 17 trên BXH. Trước đối thủ đang không có được phong độ và thành tích tốt, Pau FC được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm đầu tay, đồng thời cải thiện vị trí tại đường đua Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên