sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chuẩn bị bước vào trận đấu đặc biệt, dàn sao "PSG Việt Nam" có cơ hội lập kỷ lục Guiness?

Thứ tư, 17/08/2022 08:38 (GMT+7)

Một số gương mặt nổi bật của ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục Guinness khi tham gia trận đấu có 'một không hai'.

Bên cạnh quá trình thi đấu tại V-League và các giải đấu quốc tế, các tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội bên lề. Tới đây, một số gương mặt nổi bật của "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ tham gia một sự kiện vô cùng đặc biệt, giúp họ có cơ hội lập kỷ lục thế giới.

Theo đó, vào ngày 21/8, dàn sao ĐT Việt Nam của CLB Bình Định gồm Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia một sự kiện bóng đá cộng đồng. Tại đây, họ và một số nghệ sĩ sẽ thi đấu giao hữu với 2.000 cầu thủ nhí trên sân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Binh Dinh ky luc guiness
Nhiều cầu thủ của Topenland Bình Định có cơ hội lập kỷ lục Guiness

Theo Thethao247, ban tổ chức trận đấu cho biết trận đấu này có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ và có thể được công nhận là kỷ lục Guinness. Ban tổ chức đang làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam để có thể công nhận trận đấu này là kỷ lục Guinness về số lượng người tham dự.

"Chúng tôi không thể tiết lộ cụ thể trận đấu có 2.000 người tham gia thì sẽ chơi như thế nào vì như thế sẽ làm mất tính hấp dẫn. Nhưng chúng tôi chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn", đại diện ban tổ chức nói thêm.

Hiện tại, Đức Chinh, Tấn Tài, Đình Trọng và Hồng Quân đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2022 vào ngày 20/8. Được biết, sau trận đấu này, 4 tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM để tham dự sự kiện trên.

Mới đây, Đức Chinh, Tấn Tài và Đình Trọng đã đón chào người đồng đội ở ĐT Việt Nam - thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định sau khi rời Cerezo Osaka (Nhật Bản). Thủ thành Việt kiều cũng là người bạn thân với Mạc Hồng Quân tại nước ngoài, việc gặp lại nhiều người quen ở đội bóng đất Võ sẽ giúp Văn Lâm sớm hòa nhập tại đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên