sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Fabrizio Romano: "Ronaldo sẽ rời MU như cách anh ta trở lại Old Trafford"

Thứ tư, 17/08/2022 06:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nhà báo Fabrizio Romano, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời MU trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè y như cách anh đến với MU vào năm ngoái.

MU thật sự đang gặp phải quá nhiều vấn đề về mặt chuyên môn lẫn nội bộ cầu thủ. Đoàn quân của Erik Ten Hag vừa phải trải qua 2 trận thua muối mặt 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford.

Bên cạnh đó, tương lai Ronaldo vẫn là một chủ đề khiến NHM rất quan tâm vào lúc này. Cựu tiền đạo Real Madrid được cho là vẫn giữ quan điểm cũ và người đại diện của anh đang tích cực tìm kiếm bế đỗ mới.

ronaldo-hoan-toan-co-the-roi-mu-vao-phut-cuoi-725x0
Romano chia sẻ về Ronaldo

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ rằng: “Về tương lai của Ronaldo, người đại diện Jorge Mendes vẫn gấp rút tìm ra một đội bóng lý tưởng cho thân chủ của anh ta.

Không loại trừ khả năng siêu chủ nhân của 5 Quả bóng vàng tiếp tục rời CLB giống như cái cách mà tiền đạo này đã làm ở cuối mùa giải năm ngoái để gia nhập MU. Bởi nguyện vọng được ra đi ngay trong mùa hè này vẫn là ưu tiên của Ronaldo”.

Nhà báo Simon Stone của BBC Sport cũng cho hay BLĐ Quỷ đỏ mới đây dường nhự đã thay đổi quyết định và chấp nhận để siêu sao 37 tuổi được rời Old Tranfford. Thay vì cố giữ Ronaldo để tạo ra một tiền lệ không tốt cho cả một đội bóng.

“HLV Ten Hag vẫn luôn khẳng định rằng Ronaldo không phải để bán và đó cũng không nằm trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên giới thượng tầng của MU phần nào đã cảm nhận được sự tiêu cực về thái độ và tinh thần của CR7 trong thời gian vừa qua”, nhà báo Simon Stone của BBC Sport chia sẻ.

16604149674778
Ronaldo đang rất muốn ra đi ngay mùa hè

Thực tế đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng quan hệ của Ronaldo và Ten Hag cũng không được tốt. The Athletic cho hay tiền đạo người Bồ Đào Nha không hài lòng với vị chiến lược gia Hà Lan để dẫn tới việc xảy ra tình trạng lời qua tiếng lại trên sân tập.

Trước những thông tin này, việc giữ chân Ronaldo của Ten Hag phần nào sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Việc rời CLB ở phút cuối hoàn toàn có thể đến với cầu thủ sinh năm 1985 nếu như người đại diện của anh tìm được bến đỗ ưng ý.

Theo dõi Sports442 trên