sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải gần như đã chọn xong bến đỗ sau khi rời Hà Nội, vẫn mặc áo số 19 khi sang CLB mới

Thứ ba, 12/04/2022 13:42 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Người đại diện của Quang Hải mới đây đã tiết lộ tiền vệ số một của bóng đá Việt Nam sẽ vẫn ra sân với số áo 19 quen thuộc khi chuyển tới CLB mới.

Ngày 12/4, bản hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đã đáo hạn, Hải "con" chính thức trở thành cầu thủ tự do. Theo thông tin nhiều ngày gần đây, Quang Hải sẽ sớm đến CLB mới mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay. 

Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã đăng tải một dòng trạng thái về tương lai của tiền vệ số một Việt Nam hiện nay. Theo đó, ông Đắc Văn tiết lộ dường như số 19 của tuyển Việt Nam đã tìm được bến đỗ chính thức sau khi chia tay CLB Hà Nội. Đáng chú ý, ở CLB mới, Quang Hải vẫn sẽ ra sân với số áo 19 quen thuộc.

img-bgt-2021-quang-ahi4-1649161505-width700height394
Quang Hải chính thức hết hợp đồng với Hà Nội FC đúng ngày sinh nhật tuổi 25

"Ở Việt Nam, những năm qua Quang Hải phải thi đấu với cường độ rất lớn, không có ngày nghỉ. Nếu Hải không tham gia SEA Games, chúng tôi (có sự thống nhất với CLB mới) sẽ sắp xếp để Hải có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân quen.

Đó là điều xa xỉ mà nhiều năm qua cậu ấy không làm được dù ai cũng biết rất cần thiết để cân bằng thể lực, tâm lý cho các cầu thủ.

Các ngôi sao châu Âu mạnh mẽ và giỏi đến mấy cũng cần thời gian bên gia đình để "sạc" lại năng lượng và làm mới cảm xúc, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

PS: chiếc áo thi đấu số 19 ở bến đỗ mới sẽ được dành cho Hải con.", dòng trạng thái người đại diện của Quang Hải đăng tải trên trang facebook cá nhân.

baidang
Bài đăng của người đại diện Quang Hải trên Facebook cá nhân

Ngay sau khi bài viết đăng tải được ít phút, cựu tiền vệ Hà Nội cũng đã để lại bình luận dưới bài viết của ông Nguyễn Đắc Văn. Cụ thể, tiền vệ người Đông Anh cảm thấy rất trân trọng khi vẫn được khoác trên mình số áo quen thuộc.

quang-hai-reply
Quang Hải để lại bình luận dưới bài viết của người đại diện

Đặc biệt, ngày 12/4 cũng là ngày sinh nhật của tuyển thủ Việt Nam. Có thể nói, Quang Hải đang có sinh nhật đặc biệt nhất cuộc đời ở tuổi 25. Trước đó, HLV Park Hang Seo không điền tên Hải con vào danh sách 3 cầu thủ U23+3 dự SEA Games 31. Điều này đồng nghĩa, Quang Hải sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi bên cạnh gia đình và người thân trước khi xuất ngoại.

Bến đỗ mới của Quang Hải chắc chắn đang là câu chuyện được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sẽ đến chơi bóng tại Pháp. Cũng có một số nguồn tin khác cho biết Quang Hải có thể sang Nhật chơi bóng cho đội mạnh nhất J. League. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán dựa trên các thông tin được đặt ra trước đó.

Theo dõi Sports442 trên