sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV "đội bóng tin đồn" ở Pháp lo lắng nhiều trụ cột sẽ bị mất suất đá chính khi Quang Hải chuyển đến

Thứ ba, 21/06/2022 09:37 (GMT+7)

Quang Hải được đồn đoán là sắp đến Pháp để thi đấu cho đội bóng ở giải Ligue 2 Metz. Các CĐV của đội bóng này cũng đã có những phản ứng trái chiều xoay quanh thương vụ chuyển nhượng này.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, bến đỗ mới của Quang Hải đã gần như chắc chắn được xác định đó là một đội bóng thuộc giải hạng hai của Pháp (Ligue 2). Tuy nhiên, chính xác thì cựu cầu thủ của Hà Nội FC sẽ thi đấu cho CLB nào thì đó tạm thời vẫn đang là một ẩn số.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Việt Nam cũng như một số tờ báo nước ngoài đăng tải thì bến đỗ mới của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 là CLB Metz.

vcbcvnn
Bài viết nói về việc Quang Hải sẽ đến Metz thi đấu

Team Grenat, trang thông tin dành cho các cổ động viên của CLB Metz (Ligue 2) mới đây đã dẫn lời nhà báo người Pháp, Jonathan Johnson (thuộc CBS Sports) về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể gia nhập "Les Grenats":

"Quang Hải thực sự có thể sẽ gia nhập FC Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này và CLB. Thủ tục cuối cùng là buổi kiểm tra y tế. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam có thể sẽ là tân binh đầu tiên trong mùa Hè của Metz."

Theo Soha, tổng hợp các bình luận của cổ động viên CLB Metz, họ tỏ ra khá hào hứng khi sắp được đón một ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đến thi đấu cho đội bóng "con cưng".

Tài khoản có tên Nicolas_FCM nói: "Quang Hải có thể sẽ khó hòa nhập, tôi cảm thấy hơi lo lắng cho anh ấy. Nhưng đây là một cầu thủ giỏi và thuận chân trái. Để xem anh ấy sẽ thích nghi như thế nào khi chuyển từ Việt Nam sang Pháp chơi bóng."

Tài khoản Thomas Bourguignon thậm chí tỏ ra lo lắng cho một số cầu thủ hiện tại của Metz: "Không biết Maziz, Bassi, Jallow, Sabaly hay thậm chí là Vagner sẽ cảm thấy thế nào trước thông tin này." (Youssef Maziz, Amine Bassi, Ablie Jallow, Cheikh Sabaly, Vagner đều là những cầu thủ thuộc biên chế Metz và chơi ở vị trí tương tự với Quang Hải - PV).

Tài khoản Ousmane so sánh: "Anh ta sẽ hay hơn Bronn." (Dylan Bronn - đội trưởng hiện tại của Metz).

Trong khi đó, tài khoản tên Mercury Freddie cho rằng: "Đây là Messi của Việt Nam."

quang-hai-u23-viet-nam-1653410541802487008828
Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu

Tài khoản Drago Brnovic thì gửi lời chào đến Quang Hải: "Chào mừng anh ấy đến với đội bóng trong trường hợp thương vụ này thành công."

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của Quang Hải, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán mà thôi. Mặc dù vậy, việc Quang Hải sang Pháp, một trong những nền bóng đá lớn nhất thế giới khiến cho giới truyền thông cũng như những người yêu mến cầu thủ tài hoa này phải "mất ăn mất ngủ" suốt thời gian qua. Hy vọng, anh sẽ gặt hái được thêm thành công khi thi đấu cho đội bóng mới ở "đất nước hình lục lăng".

Theo dõi Sports442 trên