sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indonesia: "Việc Quang Hải sẽ thành công ở Pháp là điều không cần phải bàn cãi"

Thứ ba, 21/06/2022 08:48 (GMT+7)

Quang Hải chuẩn bị sang Pháp thi đấu, bản hợp đồng của anh sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Mới đây, truyền thông Indonesia cũng đã có những bình luận về vấn đề này.

Những ngày gần đây, thông tin chuyển nhượng của Quang Hải trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bến đỗ mới của chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam này đang dần dần được hé lộ. Theo rất nhiều nguồn tin cũng như từ sự xác nhận của người đại diện Nguyễn Đắc Văn thì Nguyễn Quang Hải đang trên đường đến Ligue 2 thi đấu.

quang-hai-2452
Quang Hải sắp sang Pháp thi đấu

CLB cụ thể của anh vẫn chỉ là những đồn đoán, nhưng có một điều gần như chắc chắn rằng giải hạng Nhì Pháp sẽ là nơi cầu thủ quê Đông Anh này tung hoành ở mùa giải sau. Hiện tại, cựu cầu thủ của Hà Nội FC đang ở Việt Nam để lo liệu giấy tờ, thủ tục trước khi chính thức ký hợp đồng với CLB mới.

Thông tin chuyển nhượng của Quang Hải không chỉ gây sốt trong nước mà còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông trong khu vực. Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã có bài viết phân tích: "Quang Hải đang trên đường đến Pháp chơi bóng ở giải hạng Nhì của quốc gia này.

Thời gian qua, nhiều CLB đã được đồn đoán là sẽ chiêu mộ anh như Grenoble, Nimes, Paris FC... Nhưng với bất cứ điểm dừng chân nào thì đây cũng là một bước tiến lớn, không chỉ với riêng cầu thủ này.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nguyễn Quang Hải chưa từng thi đấu ở nước ngoài. Trên thực tế, cầu thủ thuận chân trái này đủ khả năng làm nên sự nghiệp ở các giải châu Á và thậm chí cả châu Âu là điều hoàn toàn khả thi.

Nguyễn Quang Hải vượt trội các đối thủ ở Đông Nam Á về khả năng rê dắt và kỹ thuật cá nhân. Thể hình nhỏ nhắn càng làm cho anh ấy nhanh nhẹn hơn. Trong tám năm qua, Nguyễn Quang Hải đã chơi cho Hà Nội FC ở giải VĐQG Việt Nam. Anh ra sân 89 lần ghi được 18 bàn thắng cùng 22 pha kiến ​​tạo.

qh-8182
Báo Indonesia nhận định về khả năng thành công của Quang Hải khi sang Pháp

Nguyễn Quang Hải là bộ não trong lối chơi của ĐT Việt Nam suốt 5 năm qua. Anh đã 42 lần khoác áo với 10 bàn thắng. Cầu thủ này cũng đã 3 lần cùng ĐT Việt Nam đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà".

Theo dõi Sports442 trên