sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao trẻ U23 Việt Nam: "Vị trí của Quang Hải ở Hà Nội FC là quá đặc biệt, không ai có thể thay thế"

Thứ hai, 20/06/2022 14:55 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nguyễn Hai Long cho rằng vị trí của Quang Hải ở CLB Hà Nội FC là không thể thay thế. Cá nhân cầu thủ trẻ cũng bày tỏ sự quyết tâm cố gắng nếu được đội bóng đất Thủ trao cơ hội tại V-League.

Bến đỗ của Quang Hải tại châu Âu đang là thông tin nhận được vô vàn sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ thời gian gần đây. Sau quá trình gắn bó nhiều năm tại Hà Nội FC, tiền vệ sáng giá nhất Việt Nam quyết định tìm cho mình một trải nghiệm mới mẻ ở những nơi có nền bóng đá phát triển hơn.

Nói về vai trò của người đàn anh trong màu áo đội bóng đất Thủ, Nguyễn Hai Long - ngôi sao tiềm năng của U23 Việt Nam khẳng định: "Vai trò của anh Quang Hải ở Hà Nội FC là không thể thay thế, đó là vị trí vô cùng đặc biệt."

yeyê
Hai Long hết lời khen ngợi đàn anh Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC

Bên cạnh đó, tuyển thủ U23 Việt Nam cũng khẳng định sẽ cố gắng thi đấu hết mình nếu được HLV của CLB Hà Nội trao cơ hội tại V-League: "Tôi luôn sẵn sàng với CLB Hà Nội, chỉ cần HLV trao cơ hội cho tôi. Tôi đang còn trẻ, nếu được HLV trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng để thể hiện bản thân mình."

Hai Long là cầu thủ từng được mệnh danh là tương lai của bóng đá Việt Nam với các màn trình diễn xuất sắc ở đầu mùa giải V-League 2020. Tại SEA Games 31, Hai Long được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung. Cầu thủ này cũng chưa thể có vị trí chính thức tại SEA Games 31 do chơi cùng vị trí với đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Tuy nhiên, sang đến U23 châu Á, Hai Long được HLV Gong Oh-kyun sử dụng nhiều hơn. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp U23 Malaysia, Hai Long cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chia sẻ về niềm vui sau nhiều lần lỡ dở với các giải đấu, tiền vệ trẻ của Hà Nội FC cho biết:

"Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho các CĐV đã lặn lội từ Việt Nam sang Uzbekistan cổ vũ, cũng như hàng triệu người hâm mộ cả nước. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để không làm họ thất vọng ở các trận đấu sắp tới. Khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn vì tôi ít được thi đấu. Hôm nay được HLV Gong Oh-kyun xếp đá chính nên tôi đã cố gắng hết sức mình để đền đáp lại niềm tin của HLV cũng như có vị trí đá chính ở những trận đấu tiếp theo."

Theo dõi Sports442 trên