sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người đại diện Quang Hải: "Cậu ấy chỉ có thể thi đấu ở một số nước nhỏ của châu Âu mà thôi"

Thứ hai, 21/03/2022 10:24 (GMT+7)

Mới đây, Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, đã hé lộ về tương lai của cầu thủ này. Theo đó, anh chỉ có thể đá ở một số giải VĐQG nhỏ của châu Âu.

Những ngày gần đây, câu chuyện về bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC được bàn tán không ngớt trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc siêu sao sinh năm 1997 này sẽ thi đấu ở đâu vào tháng 4 tới sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô.

Trao đổi trên một chương trình truyền hình, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Nguyễn Quang Hải chia sẻ thêm một số thông tin về tương lai của cầu thủ quê Đông Anh này.

Quang Hải xuất ngoại là chủ đề nóng những ngày gần đây

Ông nói: “Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị dành cho Quang Hải. Các đội ở Đông Nam Á, châu Á, châu Âu đến Mỹ đều quan tâm đến cậu ấy. Tôi cũng đã làm việc với một số CLB quan tâm Hải thật sự. Họ làm việc với tôi qua internet.

Dựa trên thực lực của các đội, con số về tài chính, tôi sẽ xem Hải đến đội đó có thật sự hợp lý hay không. Dựa trên tiêu chí này, tôi thấy có 8 đội khá phù hợp với Hải. Việc tôi làm tiếp theo là tìm xem đâu là bến đỗ để Hải phát huy được chuyên môn của cậu ấy”.

Ông Đắc Văn nói thêm: Quan điểm của tôi là Hải có thể đến một số những nước nhỏ ở châu Âu như Bỉ, Hà Lan, Thuỵ Sỹ, Áo hay Thuỵ Điển. Còn chuyện sang Đức tôi cho rằng rất khó. Họ dùng thể lực nhiều. Cầu thủ sang Đức thi đấu ngay thì tôi cho đó là điều không hợp lý”.

Quang Hải vẫn thi đấu rất tốt những trận cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC

Ông Đắc Văn cũng cho biết thêm rằng câu chuyện của Quang Hải hiện nay khác so với việc Đoàn Văn Hậu từng xuất ngoại vào năm 2019. Và vì thế mà ông đã rút kinh nghiệm để có thể giúp Quang Hải có bến đỗ mới vào thời điểm thích hợp hơn tránh bị "ngợp" như Văn Hậu và không để lại nhiều dấu ấn.

Dù gần như chắc chắn chia tay Hà Nội FC nhưng "Hải con" vẫn thể hiện một thái độ thi đấu vô cùng chuyên nghiệp. Minh chứng là ở trận đấu gần nhất, tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng anh vẫn đá hết mình và ghi bàn quyết định giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên