sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn nữ tỷ phú Thái Lan "nhắm" HLV Park Hang-seo dẫn dắt Port F.C

Thứ hai, 21/03/2022 06:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tờ báo Thái Lan cho rằng việc Madam Pang đưa HLV Park Hang-seo vào danh sách ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng Port F.C là hoàn toàn sai sự thật.

Cách đây ít lâu, nhiều tờ báo của Thái Lan đã xôn xao tin đồn  nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan có ý định mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt Port F.C.

Dù chưa khẳng định được nguồn tin của vấn đề này nhưng việc nhà cầm quân người Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên mới cho ngôi vị HLV trưởng Port F.C được vô số người hâm mộ tỏ ra thích thú và ủng hộ.

madame-pang-chanathip
Trưởng đoàn Thái Lan luôn xuất hiện trong các giải đấu lớn của đội

Đáng chú ý, người sở hữu đội bóng này chính là nữ tỷ phú Nuanphan Lamsam (thường được gọi là "Madame Pang) - nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan tại AFF Cup 2020 vừa qua.

Trước thông tin này, ngày hôm qua (19/3), tờ Thai Rath đã đăng tải bài viết khẳng định không hề có chuyện HLV Park Hang Seo được Madame Pang nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của CLB Port.

Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan viết: "Tên của HLV Park Hang Seo không hề nằm trong danh sách ứng cử viên của Madame Pang. Danh sách này chỉ có 4 người, sẽ được Madame Pang cân nhắc đưa về làm HLV của Port FC trong mùa giải tới".

hlv-park-14490632
Hợp đồng của HLV Park và ĐT Việt Nam sẽ kết thúc vào đầu năm 2023

"Thông tin Madame Pang muốn kéo HLV Park Hang Seo về với đội của mình là thông tin xuất hiện từ báo chí Việt Nam, họ cho rằng sếp lớn của Port FC thích vị HLV người Hàn Quốc" - tờ Thai Rath nói thêm.

Về phía HLV Park Hang Seo, hợp đồng hiện tại của ông cùng ĐT Việt Nam sẽ hết hạn vào đầu 2023. Qua đó, việc dẫn dắt các đội bóng khác trong thời điểm này dường như là không khả thi.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên