sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Ngao ngán" vì tình trạng cứ mưa là ngập úng, thầy Park lo trận đấu sắp tới sẽ có vấn đề lớn

Thứ ba, 31/05/2022 21:25 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự không hài lòng với hệ thống thoát nước ở sân Thống Nhất - địa điểm sẽ diễn ra trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam với ĐT Afghanistan.

HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam hướng tới trận gặp Afghanistan. Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã bày tỏ sự không hài lòng về sân Thống Nhất - địa diểm diễn ra trận giao hữu.

"Hệ thống thoát nước ở đây lại không ổn. Nếu thoát nước không tốt thì đá những trận quốc tế như thế này chắc sẽ có vấn đề đấy".

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo không hài lòng về hệ thống thoát nước sân Thống Nhất

Bên cạnh đó, thầy Park cũng chia sẻ về sự xuất hiện của lão tướng Anh Đức: "Trận giao hữu này không quá đặc biệt, nên tôi muốn tạo cơ hội cho Anh Đức. Cậu ấy đang học lấy bằng Pro để làm HLV và chuẩn bị cho sẵn cho con đường cầm quân.

Anh Đức có kinh nghiệm, sinh hoạt lâu năm ở tuyển Việt Nam. Việc cậu ấy làm trợ lý sẽ có lợi trong khâu trao đổi thông tin giữa ban huấn luyện và cầu thủ".

Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Afghanistan có sự xuất hiện của trợ lý HLV Nguyễn Anh Đức, nhưng lại vắng mặt trợ lý HLV Lee Young Jin, người được cho là cánh tay phải của HLV Park Hang Seo.

Vị HLV người Hàn Quốc lý giải: "Đầu tháng 6 này, con trai của HLV Lee Young Jin sẽ cưới vợ, với người Hàn Quốc, đây là một ngày rất quan trọng, nên sau SEA Games 31, ông Lee Young Jin đã xin phép tôi tạm rời đội để về nhà dự đám cưới của con trai. Sau buổi lễ này, ông ấy sẽ trở lại đây".

HLV Park Hang Seo đã thôi nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam, sau khi giúp đội giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà. Ông sẽ chuyên tâm làm việc tại tuyển Việt Nam, hướng đến AFF Cup 2022. Hợp đồng giữa ông Park với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào cuối tháng 1.2023. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không gia hạn thêm.

img-bgt-2021-park-1653979399-width800height533
HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo trước trận gặp Afghanistan

Trận đấu giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam với Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 1/6. Đây là trận đấu giao hữu quốc tế đầu tiên của thầy trò ông Park Hang-seo, kể từ trận hòa 1-1 với tuyển Nhật Bản hôm 31/3 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Về phía đối thủ, HLV Afghanistan cho biết: "Đây là đội hình mạnh nhất của đội tuyển Afghanistan, chỉ trừ một ngôi sao đang thi đấu tại Thụy Điển sẽ bay thẳng đến Ấn Độ. Chúng tôi sẽ sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất để đấu tuyển Việt Nam, tiếp cận trận đấu một cách nghiêm túc cùng mục tiêu giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam”.

Theo dõi Sports442 trên