sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV ĐT Afghanistan: "Chúng tôi sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất để thắng ĐT Việt Nam"

Thứ ba, 31/05/2022 14:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Dastgir của ĐT Afghanistan dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của ĐT Việt Nam trong những năm qua, đồng thời tự tin sẽ đánh bại đội chủ nhà.

Sáng 31/5, cả HLV Park Hang Seo và HLV Dastgir của ĐT Afghanistan đều đã có mặt trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu quốc tế diễn ra. Đây là lần thứ hai ông Dastgir tới Việt Nam. Trước đó là vào năm 2017, ông là trợ lý của HLV trưởng trong trận hòa giữa 2 đội trên sân Mỹ Đình.

Đánh giá về ĐT Việt Nam, HLV Dastgir dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của đội bóng áo đỏ. Ông cho biết: "Tuyển Việt Nam rất khác so với năm 2017. Họ tiến bộ và cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã có 2 trận hòa trong quá khứ. Tôi nghĩ cả 2 đội đều đã tiến bộ". 

Về trận giao hữu sắp tới, thuyền trưởng ĐT Afghanistan cho biết ông tự tin sẽ đáh bại Việt Nam trong lần thứ 2 gặp gỡ.

HLV Afghanistan
HLV trẻ tuổi của ĐT Afghanistan

"Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Nó không đơn thuần là một trận giao hữu. Chúng tôi sẽ thi đấu một cách nghiêm túc để giành một trận thắng. Chúng tôi đem lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam. Chúng tôi chỉ thiếu một cầu thủ trụ cột và cậu ấy sẽ bay thẳng sang Ấn Độ để thi đấu vòng loại Asian Cup 2023. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi cũng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất", chiến lược gia 32 tuổi nói thêm.

Trong khi đó về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự định sẽ tung ra chiến thuật mới và thử nghiệm những nhân tố mới ở trận đấu lần này. Đây cũng sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm quan sát về những cái tên mới như Châu Ngọc Quang, Schmith...

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan thuộc FIFA Days và đội chiến thắng sẽ được cộng điểm trên BXH. Chính vì vậy, cả hai đội đều rất quyết tâm giành chiến thắng trước đối phương. Về phía Afghanistan, đội bóng này đang ráo riết chuẩn bị cho Asian Cup 2023 trong khi đó, tuyển Việt Nam không cần đá vòng loại tại giải này mà sẽ có mặt luôn tại vòng chung kết.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.