sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Giấu bài" quá kỹ, hàng thủ đá như mơ ngủ, Thái Lan thảm bại trước Trung Quốc

Thứ bảy, 26/03/2022 21:02 (GMT+7)

U23 Thái Lan vừa gây ra nỗi thất vọng rất lớn khi thảm bại 2-4 trước U23 Trung Quốc tại lượt trận thứ hai của giải giao hữu Dubai Cup.

Sau khi để thua đầy tiếc nuối trước U23 Qatar ở ngày ra quân, U23 Thái Lan thể hiện tinh thần rất quyết tâm trước Trung Quốc. Những phút đầu trận dù cho U23 Trung Quốc là đội bóng chơi có phần lấn lướt hơn, tuy nhiên Voi chiến cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi liên tục ăn miếng trả miếng với đối thủ.

Fang Hao tỏa sáng với một cú Poker

Sau những phút đầu đôi công hấp dẫn, bàn thắng đến như một điều tất yếu, người lập công là cầu thủ mang áo số 20, Fang Hao của Trung Quốc ngay ở phút thứ 7. Không mất nhiều thời gian, tới phút thứ 11, cầu thủ mang áo số 10 của U23 Thái Lan đã nhanh chóng gỡ hòa và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Lúc này cả 2 đội chủ động chơi chậm lại, tuy nhiên Thái Lan lại bất ngờ có nhiều pha xử lý không an toàn khiến họ phải nhận hai bàn thua thêm. Phút thứ 31, sau một đường lên bóng cơ bản, hàng phòng ngự của Thái Lan bất ngờ chơi thiếu tập trung và để cho các cầu thủ của Trung Quốc, người ghi bàn vẫn là cái tên Fang Hao. Và tới phút thứ 34, cầu thủ mang áo số 20 chính thức hoàn tất cú hattrick của mình sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

 Bị vỡ trận ngay từ hiệp 1, U23 Thái Lan vội vàng đưa ra những sự thay đổi ở hiệp 2, người rời sân chính là đội trưởng Jaiphet – người mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của Voi chiến. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka không những không thể cải thiện được thế trận, trái lại đội bóng này còn để cho Fang Hao hoàn tất cú poker của mình.

Thất bại thảm hại trong cuộc đối đầu này, U23 Thái Lan xếp cuối cùng trên BXH chung cuộc với 2 trận toàn thua. Trong khi đó, U23 Trung Quốc đã có chiến thắng đầu tiên tại U23 Dubai Cup 2022 và cầu thủ Fang Hao dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 pha lập công.

Theo dõi Sports442 trên