sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Người đại diện của Quang Hải có động thái bất ngờ làm "việt vị" tin đồn đạt thỏa thuận sang Pháp?

Thứ bảy, 26/03/2022 11:03 (GMT+7)

Người đại diện cầu thủ của Nguyễn Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh tin đồn rằng anh đã được Nantes của Pháp chiêu mộ thành công.

Tối qua (25/3), trên các trang mạng xã hội rầm rộ đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải. Theo đó, CLB Nantes ở Ligue 1 được cho là đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào ngày 12/4 tới đây.

Quang Hải bất ngờ được đưa tin là sang Pháp thi đấu

Ngay lập tức, trang Wikipedia đã có những sửa đổi về thông tin của Quang Hải. Anh được mô tả là "cầu thủ chuyên nghiệp người Việt Nam. Sinh ngày 12/4/1997 và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho đội bóng Ligue 1 Nantes cũng như Đội tuyển Việt Nam".

Trang Wikipedia cũng sửa thông tin rằng Quang Hải chơi cho FC Nantes của Pháp

Dù vậy, Wikipedia chỉ là một trang thông tin "mở". Người dùng có thể tùy ý thay đổi nội dung được hiển thị trên trang mà không cần kiểm duyệt. Bởi vậy những thông tin này gần như chỉ mang tính chất tham khảo và không được đánh giá cao về độ uy tín.

Mới đây, theo Soha, ông Nguyễn Đắc Văn người đại diện của Quang Hải đã có những chia sẻ về tin đồn gây sốt mạng xã hội trên: "Trong thời điểm này tôi không trả lời được gì cả và cũng quyết định không trả lời truyền thông, bởi chưa có gì chính xác cả. Báo chí hay truyền thông đăng tin là chuyện của họ thôi, còn tôi không xác nhận điều gì hết".

Chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của Quang Hải

Trước đó, cũng theo vị đại diện cầu thủ này cho biết rằng ông và cầu thủ quê Đông Anh về cơ bản là đã "ưng ý" 6 CLB, 2 ở châu Á và 4 ở châu Âu. Tuy nhiên phải chờ đến khi Quang Hải thi đấu xong vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam thì đôi bên mới ngồi lại để xem xét kỹ lưỡng về các lời mời được đưa ra.

Trước đó, Quang Hải cũng được cho là đến giải VĐQG Áo hoặc Thụy Sĩ thi đấu nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi. Anh vừa cùng với ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản để đá nốt trận cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Theo dõi Sports442 trên