sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nỗ lực không biết mệt mỏi, U23 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại đáng tiếc trước Croatia

Thứ bảy, 26/03/2022 22:04 (GMT+7)

Thi đấu đầy tự tin trước ông lớn đến từ châu Âu, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn không thể tạo nên được bất ngờ và chịu thất bại tối thiểu 0-1 trước U23 Croatia.

Việt Nam 0-1 Croatia

Ghi bàn:

Croatia: Leon Belcar (83’)

Trái với dự đoán ban đầu là một thế trận chậm chắc vì cả hai đội chưa hiểu biết nhiều về nhau, cả U23 Việt Nam cũng như Croatia đã nhập cuộc rất nhanh và chơi ăn miếng trả miếng. Với nền tảng tốt hơn, đội bóng đến từ châu Âu thi đấu có phần nhỉnh hơn nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta cũng không hề tỏ ra quá lép vế.

Hiệp 1 diễn ra hứng khởi, U23 Việt Nam cũng tạo được một số tình huống phản công sắc nét khiến hàng thủ đối phương phải toát mồ hôi. Tuy nhiên, cả hai đội đều thiếu một chút may mắn để được ăn mừng bàn thắng tại Dubai Cup năm nay.

Dù rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại trước U23 Croatia

Sang hiệp 2 thế trận nhanh tiếp tục được cả hai đội triển khai. Song chưa thực sự có quá nhiều đột biến vì ở những khâu cuối cùng lại thiếu đi một chút sự sắc bén cần thiết. Croatia là đội chiếm lĩnh thế trận và có không ít lần khiến Quan Văn Chuẩn phải trổ tài cứu thua. Tuy nhiên, điều gì đến cũng đã phải đến, U23 Croatia vẫn thể hiện được đẳng cấp và tận dụng thành công một thoáng mất tập trung của Việt Nam để ghi bàn.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận. U23 Việt Nam chịu thất bại tối thiểu trước ông lớn đến từ châu Âu. Đây là một kết quả có thể chấp nhận được đối với Những chiến binh sao vàng trẻ.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90+5': HẾT GIỜ!!! U23 Việt Nam thất bại tối thiểu 0-1 trước U23 Croatia.

90+4': KHÔNG VÀO!!! Lại là Leon Belcar tung cú sút kỹ thuật nhưng rất may bóng đi trúng xà ngang.

90': Không được!! Dụng Quang Nho đá phạt góc nhưng không cầu thủ nào chạm được vào bóng khiến bóng đi hết đường biên ngang.

87': Quốc Việt và Quang Nho vào thay Xuân Tú và Tuấn Tài.

83': VÀO!!! Việt Nam chuyền hỏng sân nhà nguy hiểm, để Croatia phản công nhanh. Tiền vệ Sego chuyền lên cho trung phong Leon Belcar. Anh nhận bóng rìa cấm địa, xoay người rồi sút chìm chéo góc hạ gục Văn Chuẩn.

75': Hai đội tạm dừng giữa trận để nghỉ uống nước.

68': KHÔNG VÀO!!! Quan Văn Chuẩn tiếp tục phải trổ tài để cản phá cú đá rất kỹ thuật của đối phương.

52': KHÔNG VÀO!!! Cầu thủ Croatia đá phạt táo bạo nhưng Quan Văn Chuẩn vẫn xuất sắc từ chối bàn thắng của đối thủ.

51': Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chuồi bóng trúng chân tiền vệ Croatia và trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng. Đây là thẻ vàng đầu tiên của Việt Nam.

49': Nguyên Hoàng cầm bóng ở biên trái và căng ngang vào vùng cấm cho Thanh Minh băng lên. Dù vậy, đường chuyền đi sâu và thủ môn Croatia đã làm chủ tình huống.

45+2': HẾT HIỆP 1!!! Hai đội tạm rời sân với tỷ số hòa 0-0

45+2': KHÔNG VÀO!!! Việt Nam phản công sắc lẹm, Hồ Thanh Minh có cơ hội nhưng anh quá nóng vội dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương lại đi ra ngoài.

Hồ Thanh Minh có cơ hội nhưng không tận dụng được

45': KHÔNG VÀO!!! Hồ Thanh Minh tự xin xử lý và dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đối phương.

44': KHÔNG VÀO!!! Một thoáng lơ là ở hàng thủ của Việt Nam giúp cầu thủ đối phương có cơ hội để thoải mái đánh đầu trong vòng cấm. Rất may bóng đi vọt xà.

42': Nguy hiểm!!! Lại là pha dốc bóng và tạt vào của Croatia nhưng Quan Văn Chuẩn vẫn xuất sắc làm chủ tình hình.

40': Không vào!! Hữu Thắng sút phạt nhưng bóng đi không chính xác.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn

38': THẺ VÀNG!!! Hồ Thanh Minh chọc khe sắc lẹm cho Nguyên Hoàng thoát xuống khiến hậu vệ Croatia buộc phải chấp nhận thẻ phạt để ngăn cản một pha đối mặt thủ môn.

35': NGUY HIỂM!!! Đường tạt bóng khó chịu của U23 Croatia nhưng các trung vệ của U23 Việt Nam đã làm chủ được tình hình.

28': KHÔNG VÀO!!! Tận dụng sự không hiểu ý của thủ môn và hậu vệ đối phương, Văn Minh tận dụng thời cơ và tạt vào trong thuận lợi nhưng Xuân Tú đánh đầu không chính xác.

25': KHÔNG VÀO!!! Xuân Tú có pha xử lý rất hay ở sát đường biên ngang và căng ngang vào trong nhưng thủ môn đối phương đã phán đoán và bắt gọn bóng.

Croatia tiếp tục là những người chủ động chơi nhanh và gia tăng sức ép về phía Việt Nam nhưng chúng ta chưa có dấu hiệu co cụm phòng ngự mà vẫn rất bình tĩnh hóa giải và tổ chức phản công nhanh.

Croatia nhập cuộc chủ động

12': Tiếp tục là pha bóng bên cánh trái, cầu thủ U23 Croatia sút căng nhưng Quan Văn Chuẩn vẫn làm chủ được tình hình.

10': U23 Croatia có pha tạt bóng rất khó chịu vào trong, thủ môn và hậu vệ của U23 Việt Nam đã phối hợp chưa thực sự ăn ý nhưng rất may không có cầu thủ đối phương chạm được bóng.

Những phút đầu trận các cầu thủ Croatia nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và thể hiện rõ ý đồ đánh phủ đầu U23 Việt Nam.

20h00: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Quang Thịnh, Nhâm Mạnh Dũng, Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Huỳnh Công Đến, Văn Minh, Hữu Thắng, Xuân Tú, Hồ Thanh Minh, Nguyên Hoàng.

U23 Croatia: Sentic, Braijkovic, Galesic, Skaricic, Kupresak, Jurisic, Vulikic, Tomek, Matej, Sego, Lausic.

Theo dõi Sports442 trên