sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thêm một ngôi sao vắng mặt, ĐT Việt Nam đối mặt với việc tiếp tục trắng tay trên sân Nhật Bản

Chủ nhật, 27/03/2022 08:33 (GMT+7)

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam vắng mặt ở trận đấu với Nhật Bản. Anh đã gặp chấn thương ở trận đấu với Oman và không kịp hồi phục.

Ở trận thua trước Oman vừa qua, ngoài việc trắng tay ngay trên sân nhà, ĐT Việt Nam còn tiếp tục gặp phải tổn thất về mặt lực lượng khi có thêm những cầu thủ "điền tên" mình vào danh sách vắng mặt trong trận đấu với Nhật Bản sắp tới.

Cụ thể, ở trận đấu tối 24/3 trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh phải rời sân ở đầu hiệp 2. Cầu thủ CLB Bình Dương tỏ ra rất đau, và anh cũng được chẩn đoán gặp chấn thương khá nặng. Sau đó, chân sút mang số áo 22 không ở lại cabin kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam mà vào thẳng phòng thay đồ để bác sĩ đội tuyển đưa đi bệnh viện kiểm tra.

Nguyễn Tiến Linh bị chấn thương nặng

Theo đó, anh bị rách cơ khép háng và phải điều trị từ hai đến ba tuần. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo chỉ còn bốn tiền đạo đủ khả năng sang Nhật Bản, gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Hải và Đức Chinh.

Bên cạnh Tiến Linh, tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trước Nhật Bản còn không có sự phục vụ của Thành Chung và Văn Xuân. Trong khi Thành Chung bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng, thì Văn Xuân gặp chấn thương lật cổ chân.

Trong cuộc họp báo sau trận Oman, HLV Park khẳng định sẽ không triệu tập bổ sung do không có thời gian xin visa hoặc cơ hội kiểm chứng phong độ của các cầu thủ. "Chúng tôi sẽ sang Nhật Bản với tinh cần có cầu thủ nào thì dùng cầu thủ đó", ông nhấn mạnh.

Danh sách cầu thủ của Việt Nam trong trận đấu sắp tới với Nhật Bản

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ sang Nhật Bản với 19 cầu thủ. Thủ môn Văn Lâm hội quân ở Nhật Bản nâng quân số lên 20 người, trong đó có 3 thủ môn. Ở đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam thiệt quân nặng nề do chấn thương và dịch bệnh khiến lực lượng liên tục thay đổi. Hiện tại, đội vẫn còn 8 ca F0 đang cách ly tại khách sạn.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Nhật Bản và làm các thủ tục nhập cảnh. Các tuyển thủ sẽ có 3 ngày làm quen môi trường tại đây trước khi chạm trán đội chủ nhà vào ngày 29-3 tại sân Saitama. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam thua ĐT Nhật Bản 0-1 trên sân Mỹ Đình.

 

Theo dõi Sports442 trên