sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tuấn Anh: "Khả năng ghi bàn của tôi còn rất kém, cần cải thiện nhiều"

Thứ bảy, 18/07/2020 09:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước đội khách Quảng Nam ở vòng 10 V.League. Tuấn Anh đã để lại dấu ấn bằng một bằng thắng vô cùng đẳng cấp.

Phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng của HAGL tỏ ra vô cùng khiêm tốn về khả năng của bản thân: “Tôi không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Tôi chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Tôi tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó”.

tuan-anh-hagl-vleague-2020-sports442
Tuấn Anh tỏa sáng trong chiến thắng của HAGL

Phút 72, Tuấn Anh nhận đường chuyền từ Văn Toàn bên cánh trái. Tiền vệ người Thái Bình nhận bóng khi không bị ai theo kèm, rồi tung cú dứt điểm đẳng cấp khiến thủ môn Văn Cường bó tay. Đây là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh tại V.League 2020.

“Chiến thắng này với HAGL rất quan trọng. Chúng tôi tận dụng lợi thế sân nhà và giành được 3 điểm. Đây là bước ngoặt để HAGL tự tin hơn, sẵn sàng cho các trận sắp tới. Cảm xúc của tôi sau khi ghi bàn giống với năm ngoái. Tôi không nghĩ quá nhiều về bàn thắng”, Tuấn Anh chia sẻ.

bxh-vleague-2020-sports442
BXH tạm thời của V.League sau ngày 17/7

Sau trận thắng Quảng Nam, HAGL có 16 điểm sau 10 trận để giữ vị trí thứ 3. Về mục tiêu của HAGL, Tuấn Anh cho biết: "HAGL chỉ cố gắng từng trận, nỗ lực giành ít nhất một điểm. Đây là mùa giải khó khăn, nên cả đội phải cố gắng".

HAGL hiện chỉ còn kém CLB TPHCM 1 điểm, kém Sài Gòn 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vòng đấu thứ 11, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa ngày 23/7.

VIDEO: Tuấn Anh tái hiện siêu phẩm thời đỉnh cao đốn tim NHM
Theo dõi Sports442 trên