sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Anh Đức ngồi khán đài chứng kiến màn độc diễn của Văn Toàn

Thứ bảy, 18/07/2020 08:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Văn Toàn đã có một ngày thi đấu sáng chói khi anh góp công trong cả ba bàn thắng của HAGL, qua đó giúp đội nhà tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2020.

Tiền đạo Anh Đức đã có mặt trên sân Pleiku để chứng kiến trận đấu của đội nhà. Anh là bản hợp đồng bất ngờ nhất của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay. Tiền đạo 34 tuổi này sẽ thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2020. Theo đó, anh có thể sẽ tham gia thi đấu ở vòng 11 tới đây. Trên khán đài, Anh Đức đã có thể chứng kiến đồng đội của mình tỏa sáng.

Anh Đức
Anh Đức trong màu áo HAGL

Trước một đối thủ đang xếp ở vị trí áp chót BXH như Quảng Nam, HAGL đã tổ chức chơi tấn công lấn át ngay từ những phút đầu trận đấu. Tận dụng lợi thế sân nhà, đội bóng phố Núi chơi áp đảo và giành thế chủ động. Văn Toàn liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng tốc độ.

Trong một tình huống phản công ở phút thứ 9, tiền đạo này đã sử dụng tốc độ và kỹ thuật để xâm nhập vào vòng cấm, buộc hậu vệ Quảng Nam phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Văn Thanh đã không bỏ qua cơ hội để ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 10.

Ở những phút sau đó, Văn Toàn liên tục làm khổ hàng thủ Quảng Nam, đặt khung thành của Văn Cường trong tình trạng báo động. Sau bàn gỡ hòa của đội khách ở hiệp 2, một lần nữa HAGL phải nhờ đến màn tỏa sáng của Văn Toàn.

van_toan

Tiền đạo sinh năm 1995 đã có đường chuyền dọn cỗ cho Tuấn Anh ghi bàn, giúp đội nhà nâng tỷ số lên thành 2-1. Thế chủ động vẫn thuộc về đội bóng phố Núi trong những phút tiếp theo. Văn Toàn liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng tốc độ. Anh cũng chính là người kiến tạo giúp Chevaughn Walsh ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù không ghi bàn nhưng Văn Toàn đã đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng khi tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà. Với thắng lợi 3-1 dành cho HAGL, thầy trò HLV Lee Tae-hoon tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 16 điểm. Còn với Quảng Nam, họ tiếp tục chìm sâu trong cuộc khủng hoảng và an vị ở vị trí cuối BXH.

Theo dõi Sports442 trên