sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xuất hiện pháo sáng, HLV Hà Nội vẫn khen ngợi... CĐV Hải Phòng

Thứ bảy, 18/07/2020 08:46 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở mùa giải năm nay đã diễn ra "bình yên" hơn mọi khi với tần suất pháo sáng ít hơn.

CLB Hà Nội đã có chiến thắng tương đối khó khăn trước 1 Hải Phòng kiên cường và chắc chắn. Bàn phản lưới nhà của Phạm Mạnh Hùng bên phía đội khách đã giúp những nhà đương kim vô địch giành 3 điểm và phần nào quay trở lại cuộc đua Top đầu.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra khá lo lắng cho tình hình hiện tại của đội nhà: “Dù thắng Hải Phòng nhưng chúng tôi chưa thể trở lại cuộc đua vô địch. Đội bóng cần đảm bảo mục tiêu là nằm trong top 8 đội để bước vào giai đoạn hai tranh ngôi vương".

hnhp111
Lượng pháo sáng năm nay đã được đốt ít hơn

"Hiện tại, nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn đang gặp chấn thương. Bản thân Đức Huy và Quang Hải chưa bình phục 100% nhưng vẫn phải vào sân thi đấu. Bản thân nhiều trụ cột dù chưa đạt được thể lực tốt nhtas vẫn phải thi đấu rất nhiều từ khi giải đấu trở lại sau dịch Covid-19. Dẫu sao, chiến thắng này đã giải tỏa rất nhiều cho Hà Nội FC”.

Nói về việc CĐV Hải Phòng đốt 6 quả pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ dành lời khen khi năm nay lượng pháo sáng đã ít hơn hẳn: “Tôi dành lời khen cho CĐV Hải Phòng, tần suất pháo sáng đốt lên là ít hơn hẳn mọi năm. BTC năm nay cũng đã chuẩn bị rất kỹ để giảm thiểu sai sót”.

Highlights Hà Nội - Hải Phòng

Theo dõi Sports442 trên