sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm: "Sự trở lại của Văn Hậu sẽ mang tới lợi thế cho CLB Hà Nội"

Thứ bảy, 18/07/2020 08:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng sự trở lại của Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn 2 sẽ giúp CLB Hà Nội tạo ra được những sự khác biệt trong cuộc cạnh tranh chức vô địch.

Trên sân Hàng Đẫy tối 17/7, Hà Nội đã vượt qua CLB Hải Phòng với tỷ số 1-0 để tiếp tục duy trì một vị trí trong nhóm cạnh tranh vô địch. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng mạnh hơn, nhưng nhà ĐKVĐ chỉ có thể giành 3 điểm nhờ pha phản lưới nhà của trung vệ Mạnh Hùng ở phút 73.

187-hanoi

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Dù thắng Hải phòng nhưng chúng tôi chưa thể trở lại cuộc đua vô địch. Đội bóng cần đảm bảo mục tiêu là nằm trong top 8 đội để bước vào giai đoạn hai tranh ngôi vương.

Hiện tại, nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn đang gặp chấn thương. Bản thân Đức Huy và Quang Hải chưa bình phục 100% nhưng vẫn phải vào sân thi đấu. Bản thân nhiều trụ cột dù chưa đạt được thể lực tốt nhất nhưng vẫn phải thi đấu rất nhiều. Dẫu sao, chiến thắng này đã giải tỏa rất nhiều cho Hà Nội FC".

Sau 10 vòng đấu, CLB Hà Nội đã có 15 điểm. Ở vòng tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP. HCM (17 điểm). Nếu tiếp tục giành chiến thắng, CLB Hà Nội sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH V.League 2020.

d-van-hau

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa sẽ được mở từ ngày 21/7 tới. Về mặt lý thuyết, đó là thời điểm CLB Hà Nội được phép đăng ký thi đấu cho Đoàn Văn Hậu và có thể sử dụng cầu thủ này. Tuy nhiên, hậu vệ 21 tuổi vẫn đang ở châu Âu và dự kiên sẽ về nước trong chuyến bay đầu tháng 8 tới. Theo đó, Văn Hậu có thể góp mặt từ lượt trận thứ 2 của giai đoạn 2 V.League 2020.

Sự trở lại của hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ mang đến cho CLB Hà Nội sức mạnh ở hàng thủ, nơi đang thiếu vắng Duy Mạnh, Đình Trọng do chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm lạc quan: "Thời gian tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm cả Văn Hậu. Đó là cầu thủ đa năng. Hà Nội FC sẽ có lợi thế hơn trong những pha bóng bổng và tình huống cố định".

Theo dõi Sports442 trên