sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Chung Hae Seong bỏ họp báo, trợ lý TP Hồ Chí Minh chia sẻ bất ngờ

Thứ bảy, 18/07/2020 08:30 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau trận thua HL Hà Tĩnh, HLV của CLB TP Hồ Chí Minh đã bỏ buổi họp báo sau trận đấu và nhường lại quyền phát biểu cho trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ.

Tại vòng 10 V-League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng mạnh là TP Hồ Chí Minh. Ở trận này, lối đá phòng ngự phản công của Hà Tĩnh đã khiến Công Phượng, Phi Sơn gặp nhiều bất lực và chịu thất bại tối thiểu.

VIDEO: Highlights Hà Tĩnh 1-0 TP Hồ Chí Minh

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã bất ngờ bỏ buổi họp báo sau trận. Dù không tiết lộ lí do nhưng có thể hiểu được một phần nguyên nhân là do TP Hồ Chí Minh đã chơi không tốt và điều này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc không vui và khó xử.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở là những chia sẻ sau trận đấu của trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Thọ:

"Thật ra chỗ thầy Chung tôi không rành lắm. Mọi người có thể đặt câu hỏi với trợ lý ngôn ngữ (Yang Jae-mo - PV), còn tôi không thể nói chuyện với ông thầy người Hàn Quốc được.

HaTinh-HCM-2020-13
Công Phượng và các đồng đội đã có trận đấu khó khăn

Khi gặp Hà Tĩnh, CLB TP.HCM gặp tổn thất lực lượng, nhất là vị trí của Amido Balde và 2 trung vệ. Công Phượng vừa qua cũng thi đấu nhiều trận, thể lực có thể không tốt nên chúng tôi muốn rút ra để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo." 

Ai cũng có thể nhận thấy sự mâu thuẫn trong cách phát biểu của ông Thọ. Rõ ràng là một trợ lý HLV, được phép phát biểu thay thế HLV trưởng nhưng lại chia sẻ rằng không thể giao tiếp hay nói chuyện thì liệu làm thế nào để phối hợp được trong công việc? Không rõ những chia sẻ ấy thật lòng hay không nhưng rất có thể đó chỉ là một cách "đánh trống lảng" sau thất bại muối mặt tại Hà Tĩnh.

HaTinh-HCM-2020-12

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có trận quyết chiến với Hà Nội FC. Đó được xem là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với đoàn quân của HLV Chung Hae Seong. Chia sẻ về trận đấu này, ông Nguyễn Ngọc Thọ cho biết:

"Trong bóng đá, nhất là với thể thức này, mỗi đội đều cố gắng đạt mục tiêu cao nhất cho mình. Chúng tôi cũng vậy. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho 2 trận sân nhà."

Theo dõi Sports442 trên