sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tan nát đội hình, Leicester dâng cả 2 tay vé dự Champions League cho Man Utd

Thứ sáu, 17/07/2020 15:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù vẫn đang nằm trong top 4, nhưng Leicester City sẽ phải bước vào 2 vòng đấu quyết định tấm vé dự Champions League với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng.

Rạng sáng nay, Leicester City đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-0 để duy trì vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, những thông tin được HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận lại khiến NHM Bầy Cáo không mấy lạc quan về tấm vé dự Champions League sau khi mùa giải khép lại.

177-leicester

Theo đó, 3 trụ cột Ben Chilwell, James Maddison và Christian Fuchs sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải vì chấn thương, cùng với đó là án treo giò của trung vệ Soyuncu. Tottenham và Man Utd, 2 đối thủ ở tiếp theo của Leicester hẳn rất vui khi biết tin này.

Theo Leicester Mercury, Ben Chilwell bị chấn thương ở chân, James Maddison gặp vấn đề ở hông, còn Christian Fuchs bị cơ háng, cả 3 đều phải làm khán giả bất đắc dĩ trong những trận đấu gần đây. Kể từ sau dịch Covid-19, phong độ của Leicester cũng cực kỳ đáng ngại. Họ thắng 2, hòa 3, thua 2.

177-lei

Thứ hạng của Bầy Cáo cứ tụt dần, từ việc xếp thứ 2 ở lượt đi cho tới việc chỉ còn xếp trên MU nhờ hiệu số bàn thắng bại, lợi thế quá mong manh. Trước khi trực tiếp đối đầu ở vòng 38, Man Utd sẽ có trận tiếp đón West Ham trên sân nhà. Trong khi đó Leicester phải làm khách trên sân của Tottenham. Phong độ thất thường cùng đội hình sứt mẻ, sẽ rất khó để Leicester City cản bước Man Utd trở lại với sân chơi Champions League.

VIDEO: Tài năng ấn tượng của sao mai gốc Việt Tommy Nguyễn tại U15 Hamburg SV

Theo dõi Sports442 trên