sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau AFF Cup 2020, "Messi Indonesia" đang lâm vào cảnh thất nghiệp

Thứ ba, 04/01/2022 16:26 (GMT+7)

CNN Indonesia cho hay hợp đồng của Egy Maulana Vikri đã hết hạn vào 31/12/2021 vừa qua. Lúc này, về cơ bản là cầu thủ 21 tuổi này đang thất nghiệp.

ĐT Indonesia vừa kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 với thành tích khá tốt khi giành ngôi Á quân. Đóng góp vào thành công ấy có một phần góp sức của ngôi sao được mệnh danh là Messi Indonesia - Egy Maulana Vikri.

Tuy nhiên, sau AFF Cup 2020, sự nghiệp của cầu thủ này lại đang gặp đôi chút trục trặc. Cụ thể, Egy Maulana Vikri đến FK Senica theo hợp đồng sáu tháng kèm tùy chọn gia hạn. Sau khi kết thúc giải vô địch Đông Nam Á, quá trình kích hoạt điều khoản gia hạn 1,5 năm của cầu thủ 21 tuổi này cũng đóng băng. Điều đó khiến người hâm mộ xứ vạn đảo khá băn khoăn. Thậm chí họ đã lên trang Instagram của Senica bày tỏ ý kiến.

1-2331-1640700142 - Copy
Egy Maulana Vikri

Cho đến nay, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ FK Senica về tương lai của Egy. Nhưng giới chuyên môn cho rằng với đà thăng tiến đang có, Egy sẽ không khó tìm được một CLB tại Đông Âu.

Trong quá trình thi đấu tại FK Senica, "Messi Indonesia" cũng ít nhiều thể hiện được bản thân tại CLB này với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, trong đó có bàn thắng đẹp nhất giải VĐQG Slovakia tháng 11. 

Ngoài ra, khi ở FK Senica, bản thân cầu thủ này đã cho thấy những bước phát triển so với thời gian trước tại Lechia Gdansk. Senica đã dành cho Egy nhiều phút thi đấu hơn so với khi còn ở CLB Ba Lan.

Egy Maulana (giữa) là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của Indonesia

Việc Egy chưa được kích hoạt điều khoản gia hạn với CLB lại đang là... tin vui cho U23 Indonesia trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải U23 Đông Nam Á sắp tới. Vì hiện tại Egy không bị ràng buộc bởi bất kỳ CLB nào nên có thể thoải mái phục vụ cho đội bóng xứ Vạn đảo chứ không phải đợi đến các kỳ nghỉ hoặc mất rất nhiều công sức "xin phép" đội bóng chủ quản cho trở về phục vụ quê hương.

Theo dõi Sports442 trên