sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Rộ thông tin LĐBĐ Malaysia muốn chiêu mộ HLV Kiatisak thay HLV Tan Cheng Hoe

Thứ ba, 04/01/2022 15:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đưa tin, ĐT Malaysia đang đưa HLV Kiatisak vào tầm ngắm để thay thế cho sự ra đi của ông Tan Cheng Hoe.

Đội tuyển Malaysia nhận được sự kỳ vọng rất lớn tại AFF Cup 2020. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe lại gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng giải đấu. Trong đó, họ thua đậm 2 đối trọng trong khu vực là đội tuyển Việt Nam (0-3) và Indonesia (1-4).

Sau kết quả không được như kỳ vọng này, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận hoàn toàn trách nghiệm và ông quyết định từ chức HLV trưởng đội tuyển Malaysia. Cách đây không lâu Liên đoàn bóng đá Malaysia đã xác nhận thông tin này. Trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia thông báo:

 "Liên đoàn bóng đá Malaysia xin thông báo việc HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định từ chức. Ông có mong muốn ra đi trong buổi họp Liên đoàn sau khi đội tuyển Malaysia thi đấu không thành công ở AFF Cup 2020.” 

hlv-park-hang-seo-chua-sanh-bang-kiatisak-tai-dong-nam-a1592381184
ĐT Malaysia đang đưa HLV Kiatisak vào tầm ngắm

Chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Malaysia đang bị bỏ trống và Liên đoàn bóng đá nước này đang tức tốc để tìm ra 1 người mới thay thế. Mới đây, truyền thông Thái Lan vừa đăng tải thông tin rất đáng chú ý. Theo đó, hãng truyền thông MGR Online vừa đưa tin rằng LĐBĐ Malaysia (FAM) đang muốn chiêu mộ HLV Kiatisuk để dẫn dắt ĐTQG thay thế ông Tan Cheng Hoe.

Cũng theo MGR Online thì ngoài Kiatisuk, LĐBĐ Malaysia còn đưa ra một số mục tiêu khác bao gồm HLV người Nhật Bản Akira Nishino, cựu tuyển trưởng tuyển Thái Lan và Brad Maloney – người từng là trợ lý ở ĐTQG Malaysia và nắm các đội U23 lẫn U19 Malaysia.

Với Kiatisuk, hiện ông đã trở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022. Nếu muốn có được chữ ký của “Zico Thái” thì ĐT Malaysia sẽ phải có được sự đồng ý của bầu Đức và chi ra rất nhiều tiền để phá vỡ hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên