sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Quyết đòi lại ngôi vương V.League, Hà Nội FC kích nổ "bom tấn" từng chơi ở Champions League

Thứ ba, 04/01/2022 13:42 (GMT+7)

Hà Nội FC thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Josip Ivancic, người từng chơi bóng ở Champions League cũng như Europa League 2021/2022.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Hà Nội FC đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng Thủ Đô đã mang về rất nhiều những cái tên chất lượng như Hai Long, Tuấn Hải hay Vũ Minh Tuấn.

Trong thông báo mới nhất của mình, đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết đã chiêu mộ thành công một ngoại binh đến từ Croatia là tiền đạo Josip Ivancic.

Tân binh Josip Ivancic của Hà Nội FC

Trước khi cập bến Hà Nội FC, tiền đạo này đã khoác áo 12 CLB khác nhau. Trong sự nghiệp của mình, chân sút sinh năm 1991 đã ra sân 276 trận ghi 50 bàn thắng, 20 kiến tạo. Tân binh của Hà Nội FC này từng được chơi bóng ở Champions League cũng như Europa League và anh đã có 1 bàn thắng tại vòng loại sân chơi cao nhất châu Âu trong sự nghiệp của mình vào năm 2016.

Josip Ivancic được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán hàng công cho Hà Nội FC. Trước đó, ở mùa giải 2021, Hà Nội FC chiêu mộ 2 ngoại binh Bruno Cantanhede và Geovane Magno, nhưng cả hai đều chơi không thành công và đã chia tay đội bóng.

Điểm mạnh nhất của Josip Ivancic chính là việc sở hữu thể hình tốt với chiều cao lên đến 1m93 sẽ mang đến những lợi thế vô cùng to lớn khi chỉ phải đối mặt với những đối thủ có thể hình thua kém khá nhiều ở V.League.

ha_noi_fc_thong_bao_chieu_mo_thanh_cong_tien_dao_josip_ivancic
Một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của đội bóng Thủ Đô

Do đó, đây có thể coi là một bản hợp đồng đáng chờ đợi của Hà Nội FC. Tuy vậy, ở tuổi 30 cộng thêm việc chỉ mới tới châu Á chơi bóng được nửa mùa giải và không thực sự thành công tại giải VĐQG Malaysia, khả năng hòa nhập của Josip Ivancic với đội bóng mới ở sân chơi khắc nghiệt như V.League sẽ là một dấu hỏi.

Ngoài Josip Ivancic, Hà Nội FC cũng đang trong quá trình đàm phán để đưa về 1 ngoại binh khác. Nhiều tin đồn cho rằng đây là một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ và có chung người đại diện với HLV Park Choong-kyun.

Theo dõi Sports442 trên