sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Juventus: "Trận thua này không xấu hổ vì hiện tại có 10 đội ở châu Âu hơn trình chúng tôi"

Thứ năm, 17/03/2022 08:21 (GMT+7)

HLV Max Allegri của Juventus cho biết ông không xấu hổ khi đội bóng của mình dẫn dắt thua Villarreal 0-3 và bị loại ngay từ vòng 1/8 UEFA Champions League.

Đêm qua (16/3) rạng sáng hôm nay (17/3) theo giờ Việt Nam, hai trận đấu cuối cùng của loạt trận knock-out đầu tiên của UEFA Champions League 2021-2022 đã diễn ra. Bất ngờ nhất chính là việc Juventus thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Villarreal qua đó phải nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

HLV Max Allegri

Dù có lợi thế thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng các cầu thủ Juventus đã không còn là chính mình ở trận lượt về. Họ để Gerard Moreno, Pau Torres và Armaut Danjuma ghi liên tiếp 3 bàn ở khoảng thời gian 12 phút cuối trận để lật ngược thế cờ và thắng chung cuộc 3-1.

Sau trận đấu, HLV Allegri thẳng thắn thừa nhận thất bại này và cho rằng hiện tại nhiều đội bóng ở châu Âu có trình độ cao hơn hẳn "Lão bà" do đó trận thua này gần như là một điều tất yếu nên không cần phải xấu hổ.  

"Có 10 đội ở châu Âu có trình độ cao hơn chúng tôi vào lúc này. Juventus không cần xấu hổ, mà đó chính là thực tế. Juventus phải vượt qua vòng 1/8 nhưng không dễ dàng chút nào. Có nói gì lúc này cũng là vô ích, điều chúng tôi phải làm là sớm cải thiện tình hình", HLV Allegri trả lời họp báo sau trận thua Villarreal.

Juventus thảm bại trước Villarreal

"Tôi nghĩ Juventus chơi tốt trong 75 phút rồi dần đánh mất mình. Các cổ động viên đã la ó? Họ có quyền vỗ tay hoặc huýt sáo nhưng không có gì phải trách cầu thủ Juventus. Chúng tôi chẳng thể thay đổi kết quả. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng và hy vọng giành một danh hiệu trong mùa này", Allegri chia sẻ tiếp.

Với chiến thắng bất ngờ trên, Villarreal là đại diện tiếp theo của La Liga góp mặt tại tứ kết Champions League sau Atletico Madrid và Real. Trong khi đó, Serie A sạch bóng đại diện vì Inter Milan bị Liverpool loại khỏi cuộc chơi. Trước đó, hai đại diện khác của Serie A ở Champions League mùa này là Atalanta và AC Milan không vượt qua nổi vòng bảng.

Theo dõi Sports442 trên