sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngôi sao của đại diện Đông Nam Á rút lui khỏi ĐTQG vì…nghe lời vợ khuyên

Thứ năm, 17/03/2022 07:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trụ cột của tuyển Malaysia - Syahmi Safari quyết định tạm rút lui khỏi ĐTQG để lo việc gia đình sau khi bàn bạc với vợ.

Mới đây, tuyển Malaysia đã tiến hành hội quân tại Bukit Jalil để hướng đến các trận giao hữu trong thời gian tới. Toàn đội sẽ tập luyện tại SVĐ Quốc gia Bukit Jalil trước khi lên đường sang Singapore. Trong danh sách tập trung, tân HLV Kim Pan-gon điền tên nhiều nhân tố trụ cột trong đó có Syahmi Safari. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bất ngờ xin rút lui khỏi ĐT Malaysia.

Quyết định được cầu thủ đang khoác áo ohor Darul Ta'zim FC đưa ra sau khi vợ anh sinh ba. Syahmi Safari đã nghe theo lời vợ và lựa chọn chăm sóc gia đình trong thời gian này. Theo tìm hiểu, đây được xem là niềm vui của hậu vệ phải 24 tuổi khi anh từng trải qua cú sốc con gái đầu lòng qua đời hồi tháng 5 năm ngoái.

malaysia-8671
Syahmi Safari (số 4) Xin rút khỏi ĐTQG

Để thế chỗ cho sự vắng mặt của Syahmi Safari, HLV Kim Pan-gon đã triệu tập bổ sung hậu vệ Ahmad Khuzaimi (Negeri Sembilan FC) lên ĐTQG. Theo kế hoạch, "Những chú Hổ Malay" sẽ có 3 trận giao hữu trong thời gian tới. Cụ thể, tuyển Malaysia sẽ lần lượt chạm trán với Philippines (ngày 23/3), Singapore (ngày 26/3). Đến ngày 28/3, thầy trò HLV Kim Pan-gon sẽ đá tập với CLB Albirex Niigata.

Nhằm làm mới đội tuyển, tân HLV người Hàn Quốc đã triệu tập rất nhiều nhân tố mới lên ĐTQG. Có thể kể đến như Khair Jones, Sharul Nazeem, Rahadiazli Rahalim, Ramadhan Saifullah, Hakimi Abdullah và Hong Wan. Đây được coi là cơ hội để ông Kim Pan-gon lấy lại niềm tin nơi NHM sau thát bại của ĐT Malaysia tại AFF Cup 2021.

Theo dõi Sports442 trên