sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chuyên gia bóng đá Anh: "Ronaldo không tôn trọng HLV, anh ta chỉ là một kẻ đạo đức giả"

Thứ bảy, 22/01/2022 08:55 (GMT+7)

Bình luận trên tờ The Sun, nhà báo Ken Lawrence đã gọi Cristiano Ronaldo là kẻ đạo đức giả và thiếu tôn trọng HLV sau khi tỏ thái độ trong trận đấu gặp Brentford.

Những trận đấu gần đây, những thông tin về nội bộ của Man Utd đang nhận được sự quan tâm rất lớn của báo chí, mạng xã hội trên toàn thế giới.

Không chỉ còn là những đồn đoán mà dường như phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" đang có rất nhiều vấn đề là sự thật bởi lẽ thái độ của các cầu thủ ở trên sân cũng như những phát biểu của họ đều ngầm cho chúng ta thấy những mâu thuẫn lớn.

Ronaldo không hài lòng vì bị thay ra

Gần đây nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có hành động không đẹp khi tỏ thái độ không vừa ý khi bị thay ra trong trận đấu với Brentford. Đích thâm HLV Ralf Rangnick phải ra ngồi cạnh và giải thích lý do của sự thay đổi người này.

Trước hành động đó, nhà báo Ken Lawrence đã chỉ trích cả siêu sao người Bồ Đào Nha lẫn vị thuyền trưởng người Đức của nửa đỏ thành Manchester.

Bình luận trên tờ The Sun, nhà báo Ken Lawrence viết: "Không một HLV nào có thể chấp nhận được hành vi phản ứng của Ronaldo sau khi thay cầu thủ này ra sân. Chắc chắn cũng không có một HLV nào lại từ bỏ vị trí chỉ đạo, chỉ để giải thích riêng với cầu thủ về quyết định thay người của mình.

Cristiano Ronaldo

HLV Rangnick cho thấy năng lực quản lý yếu kém. Pep Guardiola, Conte, Jurgen Klopp sẽ không bao giờ làm như vậy. Nếu ông ta muốn giải thích với cầu thủ thì có thể đợi tới hết giờ, chứ không phải khi trận đấu đang diễn ra.

HLV người Đức dành nhiều tâm trí cho một cầu thủ mà không hề tôn trọng quyết định của mình. Ronaldo chỉ là kẻ đạo đức giả. Tuần trước, cậu ta vừa phàn nàn rằng những cầu thủ trẻ không hề nghe lời khuyên của mình. Tất nhiên, ai cũng chỉ muốn nghe lời một người biết cách tôn trọng mọi người, thay vì thiếu tôn trọng HLV, đồng đội và đưa ra những lời khuyên tồi tệ nhất.

Đó không phải là lần đầu tiên cậu ta phản ứng theo cách như vậy. Cách đây không lâu, cậu ta còn coi thường những CĐV Man Utd bằng việc đi thẳng vào đường hầm vì không thích kết quả trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên