sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chuyên gia bóng đá Anh: "Điều tốt nhất là hãy ngậm miệng lại đi Ronaldo"

Thứ bảy, 08/01/2022 09:51 (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị cảnh báo là phải "ngậm miệng lại" sau khi liên quan đến việc cầu thủ này có những yêu sách với CLB về HLV tiếp theo của đội bóng.

Sau khi trở lại khoác áo Man Utd, Ronaldo nhìn chung vẫn giữ được phong độ khá tốt khi ghi nhiều bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, thành tích chung của "Quỷ đỏ" vẫn rất phập phù không ổn định.

Để cải thiện thành tích của đội bóng, HLV Ralf Rangnick đã được đưa về dẫn dắt đội bóng cho đến cuối mùa giải, nhưng Man Utd vẫn chưa thể cải thiện được nhiều điều. Họ vẫn trình diễn một bộ mặt chưa được khởi sắc. 

Ronaldo và MU đang gặp rất nhiều vấn đề

Trong bối cảnh đó, truyền thông Anh thậm chí còn đưa tin Ronaldo đang "xem xét tương lai của mình" và có thể rời Old Trafford nếu không phải là fan của huấn luyện viên tiếp theo của Man United. Mặc dù Ronaldo còn hợp đồng đến mùa hè năm 2023, nhưng không chắc liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có thực hiện hợp đồng đó hay không trong bối cảnh Man United đang tìm kiếm một HLV mới.

Tuy nhiên tối hậu thư của Ronaldo đã khiến nhiều người tức giận, trong đó cựu tuyển thủ Anh - Trevor Sinclair đã chỉ trích gay gắt cầu thủ 36 tuổi:

"Tôi bắt đầu nghĩ rằng Man City đã tránh được một viên đạn bằng cách không ký hợp đồng với Cristiano, tôi thực sự nghĩ vậy. Bạn hãy nhìn vào một số cầu thủ đang gặp khó khăn về phong độ ở Man United, những cầu thủ trẻ như Sancho, Rashford - họ thực sự đang vật lộn để có màn trình diễn tốt.

Nhiều phân tích cho rằng Ronaldo là nguồn cơn của những mâu thuẫn nội bộ của MU

Tất nhiên bạn có thể đổ lỗi cho Ronaldo vì điều đó. Bạn biết vai trò của bạn. Bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn được thuê bởi câu lạc bộ bóng đá. Hãy ngậm mồm của bạn lại vì đôi khi đó là điều tốt nhất nên làm. Cậu ấy đang gây ra rất nhiều vấn đề ở câu lạc bộ.

Đối với tôi, một trong những lý do tôi nghĩ rằng Ronaldo không muốn tới Man City bởi vì không muốn trở thành người thứ hai sau Pep Guardiola. Cậu ấy có thể đến Man United và cảm thấy mình có thể bắt nạt Ole. Và tôi nghĩ cậu ấy chỉ muốn làm những gì cậu ấy muốn cho bản thân và đó không phải là điều tốt nhất cho câu lạc bộ".

Theo dõi Sports442 trên