sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vừa chiêu mộ Messi, Paris SG lại nhận tin không thể buồn hơn về Ramos

Thứ năm, 12/08/2021 12:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo báo cáo của bộ phận y tế, tân binh Sergio Ramos dính chấn thương bắp đùi nên sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 2 tháng, đồng nghĩa anh sẽ chưa thể ra sân cùng với Messi trong màu áo PSG.

Mùa hè vừa qua Paris SG đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã đưa về sân Công viên các Hoàng tử rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như hậu vệ Hakimi, thủ thành Donnarumma, tiền vệ Wijnaldum và không thể không nhắc tới trung vệ đẳng cấp Sergio Ramos.

Chủ tịch Real Madrid đáp trả gay gắt vì bị tố “giật dây” đá Messi khỏi Barca

Cách đây không lâu, đội bóng nhà giàu nước Pháp tiếp tục đưa về bản hợp đồng bom tấn của thế giới bóng đá khi chiêu mộ thành công siêu sao Messi. Rất nhiều CĐV bóng thế giới chờ đợi Messi ra sân cùng Ramos trong màu áo PSG bởi trước đây họ là kình địch của nhau khi còn thi đấu tại La Liga.

ukWIjHs6Qy3uxFnV1ICnIAS9KqHLyb7bibEEn524
Sergio Ramos cần ít nhất 2 tháng mới có thể cùng ra sân với Messi trong màu áo Paris SG

Cựu trung vệ của Real Madrid đã không may dính chấn thương ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Ban đầu, nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Ramos chỉ cần hai tuần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sau khi đánh giá kỹ lưỡng về tình hình chấn thương, mọi thứ tệ hơn dự kiến. 

Messi bị một số CĐV Barcelona chỉ trích vì … cười tươi trong lễ ra mắt PSG

Với tổn thương bắp đùi khá nghiêm trọng, Sergio Ramos nhiều khả năng phải ngồi ngoài hai tháng đầu mùa. Trận mở màn Ligue trên sân của Troyes, Sergio Ramos không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. CLB cũng xác nhận anh vắng mặt trận tới gặp Strasbourg và phải tới tháng 10 thì Ramos mới có thể “tái xuất”. 

Top 9 cầu thủ Barca nhận lương cao nhất hiện tại, Griezmann đứng đầu

Theo dõi Sports442 trên