sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch Real Madrid đáp trả gay gắt vì bị tố “giật dây” đá Messi khỏi Barca

Thứ năm, 12/08/2021 09:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez bác bỏ cáo buộc của cựu cố vấn Barca về việc tác động phần nào khiến Messi phải rời đội chủ sân Camp Nou.

Cách đây ít ngày, cố vấn Jaume Llopis của Barcelona đã đâm đơn từ chức để bày tỏ sự phản đối việc đội bóng không gia hạn hợp đồng với linh hồn của CLB  - Lionel Messi. Vị quan chức này còn đưa ra phát ngôn hết sức bất ngờ về lý do thật sự đằng sau sự việc chia tay của El Pulga. 

plo-jaume-llopis_ffbe
Cố vấn Jaume Llopis (trái) tố cáo sự yếu kém của chủ tịch Barcelona khi không thể giữ chân Messi

"Tôi biết mọi quyết định ở đây đều phải thông qua CEO, phải được ký bởi CEO, chứ không phải Chủ tịch. Và CEO đã khống chế Laporta bằng chiêu bài dọa từ chức, vì ông ta có hợp đồng ràng buộc việc này.

Laporta vừa chịu áp lực của CEO, vừa bị Florentino Perez thuyết phục. Cả hai người này đã hợp sức thuyết phục Laporta phải gạt bỏ Messi, và không ký vào thoả thuận của La Liga với CVC (quỹ đầu tư tài chính Luxembourg)", Jaume Llopis nói trên Cadena SER.

Điều này đồng nghĩa với việc cố văn Jaume Llopis tố cáo chính Chủ tịch Real Madrid là người đứng đằng sau để “giật dây” đá Messi ra khỏi Barcelona. Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định rằng mình hoàn toàn vô can trong việc này.

06771d56-3062-463d-a35f-8
Chủ tịch Florentino Perez bác bỏ những cáo buộc của cựu cố vấn Barcelona

"Về những phát biểu của Llopis, cựu thành viên Dự án Espai Barca, tôi muốn thông báo rằng: tôi không có mối quan hệ lâu dài với CEO Barca Ferran Reverter. Vì tôi mới gặp ông ấy hai lần, một lần bốn tháng trước và một lần vào thứ Bảy tuần trước tại cuộc gặp diễn ra ở Barcelona với Chủ tịch Joan Laporta và Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli. Khi đó, Barca đã ra thông báo chính thức về tương lai của Messi", Pérez nói trên trang chủ Real hôm 11/8.

"Vì vậy, tôi không thể có bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc Messi rời đi, hay bất cứ quyết định nào khác của Barca. Tôi hy vọng Llopis sẽ đính chính những phát biểu sai trái của mình, càng sớm càng tốt", chủ tịch Real nói thêm.

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên