sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Top 9 cầu thủ Barca nhận lương cao nhất hiện tại, Griezmann đứng đầu

Thứ hai, 09/08/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Barca đã không thể gia hạn với Messi vì những khúc mắc về chế độ lương. Giờ đây Griezmann đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Rạng sáng 9/8,  đội chủ sân Camp Nou đã có trận giao hữu với Juventus mà không còn Messi trong đội hình. Mặc dù giành thắng lợi 3-0 tuy nhiên khá nhiều cầu thủ vẫn bị la ó trên sân bởi mức lương hiện tại của họ quá cao và CĐV cho rằng chính những Umtiti, Griezmann hay Coutinho là nguyên nhân khiến Messi phải ra đi.

Dưới đây là danh sách Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất của Barcelona hiện tại sau khi Messi rời đi:

1, Antoine Griezmann

Theo L'Equipe, sau khi Lionel Messi ra đi, Antoine Griezmann trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Barca với mức 36,4 triệu euro (trước thuế) và 20 triệu euro/mùa (sau thuế). Theo nhiều nguồn tin thì ngôi sao của ĐT Pháp là một trong số ít cầu thủ không đồng ý giảm lương. 

messi-griezmann-0909

2, Coutinho 

Chân sút người Brazil hiện đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Barcelona. Anh nhận 24,9 triệu euro (trước thuế) và 14 triệu euro (sau thuê). Mặc dù hưởng lương rất cao nhưng đóng góp của cựu sao Liverpool cho Barcelona là không quá lớn.

barca-rao-ban-coutinho-gia-re-giat-minh

3, Sergio Busquets

Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong số ít các cầu thủ chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn với Barcelona. Hiện mức lương của anh là 12,4 triệu euro (sau thuế). Nhiều khả năng Sergio Busquets sẽ là đội trưởng của Barca mùa tới.

thay-busquets-barca-quyet-giat-vien-kim-cuong-25-trieu-voi-real-madrid-180751jpg

4-5, Jordi Alba vs Pique

Hiện tại mức lương của 2 cầu thủ này đều là khoảng 10,8 triệu Euro/ mùa. Tuy nhiên nếu như Pique đã chấp nhận giảm lương của mình thì hậu vệ cánh Jordi Alba nằm trong số ít những cầu thủ không chấp nhận giảm lương

Jordi-Alba-et-Gerard-Pique-1005448

6-7, Dembele vs Pjanic

Hai cầu thủ bị các CĐV Barcelona coi là “người thừa” tại Barcelona khi không đóng góp quá nhiều cho đội chủ sân Camp Nou. Mặc dù vậy mức lương của họ vẫn khá cao, rơi vào khoảng 10 triệu Euro/ mùa.

01z_dembele_pjanic_v

8, Frenkie de Jong

Tiền vệ người Hà Lan được xem là tương lai của Barcelona. Anh cũng là một trong số các cầu thủ Barca chấp nhận giảm lương để hỗ trợ đội bóng. Mức lương hiện tại của de Jong theo như báo chí Tây Ban Nha là 8 triệu Euro/mùa.

de-jong-barcelona-sevilla-11102020_34yhss8ru4r91e2vyaq36zzx0

9, Umtiti

Đây là một trong số những cầu thủ nhận vô vàn lời chỉ trích thời gian qua từ CĐV Barcelona. Mặc dù không có phong độ cao tuy nhiên hậu vệ người Pháp lại không chấp nhận giảm lương và cũng không có ý định ra đi. Mức lương của anh hiện tại là 7 triệu Euro/ mùa.

samuel-umtiti-la-ai-1

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên