sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi bị một số CĐV Barcelona chỉ trích vì … cười tươi trong lễ ra mắt PSG

Thứ tư, 11/08/2021 18:26 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 11/8 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt Messi trong màu áo Paris SG. Cựu sao Barca thể hiện sự chuyên nghiệp khi tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc ở bến đỗ mới.

Chiều 8/8 tại Tây Ban Nha đã diễn ra lễ họp báo để Messi chính thức nói lời chia tay với Barcelona. Mở đầu buổi họp báo, siêu sao người Argentina đã không thể cầm được những giọt nước mắt của mình khi phải nói lời chia tay với nơi anh coi là nhà. Anh bộc bạch rằng mình vẫn chưa sẵn sàng ra đi khi mình đã ở đây trong phần lớn thời gian của sự nghiệp.

Messi khoc
Messi rất xúc động khi phải nói lời chia tay Barcelona

Sau rất nhiều đồn đoán thì cuối cùng Messi đã chính thức ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB Paris SG. Chiều 11/8, CLB PSG đã tiến hành buổi họp báo ra mắt Messi tại sân Công viên các Hoàng tử ở Paris. Tham dự buổi họp báo này có siêu sao Messi và ông Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch PSG cùng các đơn vị truyền thông báo chí tại Pháp.

Họp báo: Messi tiết lộ lý do chọn Paris SG ngay sau khi chia tay Barcelona

Trái với những biểu cảm ở lễ chia tay Barca, Messi tỏ ra rất chuyên nghiệp khi cười tươi và thể hiện thái độ hạnh phúc trong buổi lễ ra mắt. Anh cũng không quên nhắc tới đội bóng cũ Barcelona. "Mọi người đều biết tôi đã rời Barcelona vài ngày trước. Đó quả là điều khó khăn vì tôi đã phục vụ đội bóng xứ Catalan suốt thời gian dài."

Mesi-bi-chi-trich-vi-cuoi-tuoi-lat-mat
Messi bị một số CĐV mỉa mai là "lật mặt"

Mặc dù rất nhiều CĐV Barcelona và CĐV Messi đều gửi lời chúc may mắn tới thần tượng của mình tuy nhiên lại có 1 số CĐV lại có phản ứng khá tiêu cực. Thậm chí có những người đã buông lời lẽ mỉa mai Messi và cho rằng anh là kẻ “lật mặt” khi vài ngày trước còn rơi nước mắt vì Barca mà hôm nay lại nở nụ cười tươi hạnh phúc.

Một số ý kiến khác còn cho rằng Messi sang PSG vì tiền và không chấp nhận tiếp tục giảm lương để ở lại Barcelona. Tuy nhiên đây chỉ là một bộ phận nhỏ các CĐV tiêu cực. Messi đã làm tất cả để ở lại Barca nhưng không thể và hiện giờ anh đã là người của PSG, anh cần tôn trọng và cống hiến hết mình cho đội bóng mới. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên