sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trụ cột UAE đặt mục tiêu không tưởng, quyết “tiêu diệt” tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 29/05/2021 13:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trụ cột UAE - tiền vệ Khalil Ibrahim tuyên bố với truyền thông sẽ đánh bại cả 4 đối thủ tại VL World Cup 2022, trong đó có đội tuyển Việt Nam.

Trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho hành trình Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đã đè bẹp Jordan với tỷ số 5-1. Trận đấu cho thấy quyết tâm rất lớn của đội bóng Tây Á khi họ tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất và cũng cho các cầu thủ trẻ ra sân nhưng vẫn dễ dàng có được chiến thắng. 

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Tiền vệ Khalil Ibrahim phát biểu với báo điện tử Dubai Sports: "Tôi tự tin sẽ cùng các đồng đội tiếp tục thi đấu tốt ở những trận còn lại, nhất là khi HLV Bert van Marwijk trở lại. Ông ấy đã thay đổi bản chất của đội, khiến chúng tôi trở nên tốt hơn.

"Chúng tôi phải giành chiến thắng tất cả các trận còn lại trước Malaysia, Thái Lan, Indonesia và cả đội tuyển Việt Nam. Vì vậy chúng tôi sẽ chơi với tinh thần chiến đấu rất cao và xem đó đều là những trận chung kết.”

TRUCOT_UAE
ĐT UAE đặt mục tiêu toàn thắng ở 4 trận đấu còn lại

Giám sát của đội tuyển UAE Mohammed Obaid Hammad tỏ ra hài lòng với sự chuẩn bị của đội bóng thời gian qua: "Chúng tôi đang đi đúng hướng. Tất cả các thành viên của đội tuyển UAE đều đang làm hết khả năng của mình.

Tất cả các cầu thủ thực hiện quá trình tập luyện của họ một cách nghiêm túc, nỗ lực và quyết tâm. Điều này mang đến sự lạc quan cho mọi người, chúng tôi tin UAE sẽ có những màn trình diễn mạnh mẽ như đã thể hiện ở các trận giao hữu để đủ điều kiện đi tiếp vào vòng sau".

khalifa-al-hammadi-u23-uae-viet-nam
ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu với UAE vào ngày 15/6

Lúc này tại bảng G Vòng loại World Cup 2022,  UAE hiện đang xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn các đối thủ xếp trên 1 trận. 4 trận đấu còn lại thầy trò HLV Bert van Marwijk  sẽ có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà và dưới sự chứng kiến của một lượng khán giả nhất định. Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với UAE vào lúc 23h45 (theo giờ VN) ngày 15/6. 

VIDEO: Chiến thắng "vang danh lịch sử" của ĐTVN trước "siêu cường" Brazil

Huyền thoại Dương Hồng Sơn khuyên thầy Park không nên dùng Đặng Văn Lâm

VIDEO: Tiến Linh và siêu phẩm để đời vào lưới UAE tại VL World Cup

Theo dõi Sports442 trên