sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Dương Hồng Sơn khuyên thầy Park không nên dùng Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 27/05/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, nhà vô địch AFF 2008 - thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng sử dụng Đặng Văn Lâm ở thời điểm này là chưa tốt.

Tối 26/5, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang UAE bằng chuyên cơ riêng. Sáng 27/5 (theo giờ Việt Nam), chuyến bay đã hạ cánh thành công và toàn đội đang có tinh thần cũng như thể trạng tốt. Do bận thi đấu tại Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân muộn cùng ĐTVN.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Nhiều ý kiến cho rằng hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn đang là thủ thành số 1 của ĐTVN. Nhìn vào danh sách thủ môn mà HLV Park Hang Seo mang sang UAE thì Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Hoàng đều không thể so sánh với danh tiếng của thủ thành mang 2 dòng máu Nga - Việt.

DUONG-HONG-SON-VIET-NAM
Thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng việc quá lâu không được bắt chính sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Văn Lâm

Tuy nhiên chia sẻ với Soha, Huyền thoại Dương Hồng Sơn - thủ môn từng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2008 lại có quan điểm ngược lại với số đông khi cho rằng HLV Park Hang Seo không nên sử dụng thủ thành Đặng Văn Lâm: 

"Nếu ĐT Việt Nam sớm dùng Văn Lâm bắt chính ở các trận còn lại của vòng loại thứ hai khu vực châu Á, World Cup 2022 này thì tôi sợ không tốt. Vì từ cuối năm 2020 đến nay là Văn Lâm chưa được thi đấu, thậm chí nhiều lúc tập luyện cũng không chu toàn. Theo tôi ở ĐT Việt Nam hiện tại có Văn Toản và Tấn Trường là đạt sự ổn định tốt hơn.

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên"

Văn Lâm tập luyện ở CLB đẳng cấp cao như Cerezo Osaka thì cũng là điều tốt, nhưng để thi đấu thì tính ổn định sợ rằng không cao. Nhiều tháng không thi đấu như vậy thì sự ổn định, phong độ sẽ không chắc chắn. Văn Lâm có đẳng cấp nhưng tôi không đánh giá cao cậu ấy có thể bắt tốt đợt tới. Quan trọng nhất là Văn Lâm phải được thi đấu, thì mới có thể chiếm được sự tin tưởng. Nhìn chung Văn Lâm vẫn là thủ môn tốt nhưng chỉ sợ về tính ổn định thôi".

VIDEO: Màn trình diễn của 'người nhện' Dương Hồng Sơn trên đất Thái - AFF Cup 2008

Theo dõi Sports442 trên