sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người hùng Futsal Việt Nam tôn vinh người “chung chăn chung gối”

Thứ sáu, 28/05/2021 13:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Giang sau chiến tích cùng ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup đã có những chia sẻ thú vị với truyền thông.

Trận hòa 1-1 với Lebanon giúp tuyển Việt Nam chính thức giành tấm vé tham dự VCK World Cup Futsal 2021. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử bóng đá trong nhà (Futsal) Việt Nam có được chiến tích này. Bên cạnh người hùng Châu Đoàn Phát với bàn thắng vàng thì HLV Phạm Minh Giang cũng là nhân vật quan trọng, đóng góp trực tiếp vào thành công này của toàn đội.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Trong buổi trao đổi với phóng viên VOV, HLV có biệt danh là “người rừng” không giấu được cảm xúc của mình với tư cách là HLV nội đầu tiên đưa ĐTVN tiến tới VCK World Cup: "Cảm xúc của tôi lúc đó thực sự là vỡ òa, không thể nói nên lời trước những lời chúc mừng từ mọi người trong đội. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã đóng góp một phần nhỏ vào việc giúp tuyển Futsal Việt Nam giành tấm vé tham dự Futsal World Cup lần thứ 2."

FUTSALVIETNAM
HLV Phạm Minh Giang cũng được coi là người hùng của Futsal Việt Nam

Khi được phóng viên hỏi về kế hoạch ngắn hạn sắp tới của ĐTVN, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ: “Sau khi đội tuyển bay về vào tối 26 thì sẽ phải cách ly 3 tuần tại khách sạn và 7 ngày tại nhà. Thực sự rất là buồn nhưng phải chấp nhận vì đó là quy định của Chính phủ.”

NÓNG: BXH FIFA Tháng 5, Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của CLB Thái Sơn Nam cũng dành những lời ý nghĩa tới vợ của mình: "Thực sự tôi rất là vui, hạnh phúc vì bên cạnh tôi còn có một người vợ đã lo lắng, quán xuyến công việc gia đình, bởi tôi đã mất rất nhiều thời gian, công sức, có thể dành toàn tâm, toàn trí cho Futsal Việt Nam. Bên cạnh tôi, may mắn vẫn còn vợ tôi!"

VIDEO: Chiến thắng "vang danh lịch sử" của ĐTVN trước "siêu cường" Brazil

VIDEO: Trận đấu nghẹt thở giúp Futsal Việt Nam tạo nên lịch sử chấn động

Theo dõi Sports442 trên