sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Đặng Phương Nam bênh vực sao trẻ U22 Việt Nam bị tố vô kỷ luật

Thứ sáu, 21/05/2021 10:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Đặng Phương Nam đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng sau khi có tin đồn cầu thủ này bị gạch tên khỏi ĐT U22 Việt Nam vì vô kỷ luật.

Ngay sau trận đấu nội bộ với đội tuyển Việt Nam, ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã tiến hành đánh giá lực lượng. Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng là một trong 4 cầu thủ phải sớm chia tay với toàn đội. Bất ngờ khi chính sao trẻ U22 Việt Nam là người ghi bàn thắng duy nhất của U22 Việt Nam vào lưới ĐTVN.

Truyền thông Indonesia tiếp tục "run sợ" trước sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam 

Hữu Thắng là cầu thủ trẻ tài năng với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Việc anh bị loại khiến rất nhiều NHM bất ngờ và đã có tin đồn cho rằng tiền vệ này bị loại do vô kỷ luật. Ngay lập tức, cầu thủ gốc Huế đã phải lên tiếng trước truyền thông và khẳng định nguyên nhân là do vấn đề thể lực.

huu thang
Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ bị loại (Ảnh: VOV)

HLV Đặng Phương Nam - người từng có thời gian dài làm công tác đào tạo trẻ của CLB Viettel và là thầy cũ của Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng bênh vực học trò của mình: “Không đạt Thể Lực nên bị loại về, chấp nhận, nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân để cố gắng, để nỗ lực hơn.Người ngoài sẽ không biết vì sao mình không đạt, không đủ thể lực đâu.

Nhà báo, phóng viên, youtuber lại càng không biết. Thế nên thanh minh cũng không giải quyết vấn đề gì. Nhưng đã từng là huấn luyện viên của em, Thầy tin là Thắng không vô kỷ luật, cùng biết là không phải là mẫu cầu thủ thiếu ý chí phấn đấu.

 Thầy đã từng nói với Thắng: "Việc được đá hay không đá, đi hay ở, mình không quyết định được. Nhưng việc mình tập luyện thế nào, mình phát triển ra sao, mình quyết định được. Thế nên, coi như 1 cú vấp.. Đứng dậy và bước tiếp mạnh mẽ hơn nhé!

VIDEO: Tài năng của Hữu Thắng - sao trẻ U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên