sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Phan Thanh Hùng giữ chân thành công “tội đồ” HAGL khi xưa

Thứ sáu, 21/05/2021 11:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tân HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng - HLV Phan Thanh Hùng đã giữ chân thành công thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh với bản hợp đồng 2 năm.

Ngay sau khi đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội chủ sân Hòa Xuân, HLV Phan Thanh Hùng đã có nhiều sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Một trong số đó là việc giữ chân thủ thành kỳ cựu Nguyễn Tuấn Mạnh. ông Hùng gửi lời đề nghị có giá trị gần 2 năm và đã được thủ môn gốc Thanh Hóa đồng ý. 

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Nguyễn Tuấn Mạnh gắn bó với HAGL từ khi còn là một cậu nhóc. Trải qua rất nhiều thăng trầm, Tuấn Mạnh được đôn lên đội 1 Hoàng Anh Gia Lai từ năm 2010. Sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió tuy nhiên vì thành công quá sớm khi độ tuổi còn trẻ dẫn tới việc tự mãn. Tuấn Mạnh sa sút không phanh và từng bị coi là “tội đồ” của đội bóng phố Núi với hàng loạt sai lầm đáng trách.

PHAN-THANH-HUNG-TUAN-MANH
Tuấn Mạnh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Phan Thanh Hùng

Tuấn Mạnh chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng hồi tháng 5/2020 khi Đà Nẵng thiếu nhân sự ở vị trí người gác đền. Trước đó, anh cam kết ở lại Khánh Hòa - nơi vực dậy sự nghiệp của anh nhưng đội bóng phố biển tạo điều kiện cho Mạnh ra đi vì không đủ kinh phí.

Truyền thông Indonesia tiếp tục "run sợ" trước sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam 

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của Tuấn Mạnh. Cựu thủ thành HAGL và Khánh Hòa thời gian qua liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập. Tuy nhiên không may cho người gác đền 31 tuổi khi anh dính chấn thương và không thể cùng ĐTVN chuẩn bị cho hành trình Vòng loại World Cup 2022.

HLV Kiatisak: "Tôi từng chẳng biết bầu Đức là ông nào"

VIDEO: Tuấn Mạnh phản xạ nhanh như chớp, SHB Đà Nẵng vs TP. HCM, vòng 1 V.League 2021

Theo dõi Sports442 trên