sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Thứ ba, 18/05/2021 15:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cầu thủ Indonesia - Mochamad yudha Febrian vừa gây chấn động dư luận khi có hành động không thể chấp nhận.

Mochamad yudha Febrian - cựu cầu thủ U19 Indonesia từng thi đấu với U19 Việt Nam đã nằm trong danh sách triệu tập lên ĐTQG xứ sở vạn đảo chuẩn bị cho hành trình vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên tự bản thân anh ta đã “kết liễu” cơ hội của mình khi có hành động khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Việt Nam ngược dòng trước Iraq, đủ bản lĩnh chinh phục World Cup tại UAE

Cụ thể, một người phụ nữ có tài khoản Instagram Senandikha11 đã đăng tải lên MXH kể về những hành vi đáng lên án của Mochamad Yudha Febrian. Theo lời người phụ nữ này, Yudha Febrian có hành vi sàm sỡ, thiếu chuẩn mực với cô. 

yudha-febrian-dan-akun-senandikha11
Mochamad yudha Febrian đã lên tiếng xin lỗi công khai cô gái.

Ngay sau đó, Yudha Febrian đã đăng tải một video thừa nhận rằng anh đã mắc sai lầm trong hành động của mình. Theo đó, anh xin lỗi người phụ nữ trên và xin nhận được sự tha thứ từ NHM bóng đá nước nhà. Mặc dù vậy hành động “táng tận lương tâm” này chắc chắn sẽ bị LĐBĐ Indonesia kỷ luật.

Amaobi: “Công Vinh là tiền đạo mà nhiều năm rồi Việt Nam chưa có"

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã có những chia sẻ cho rằng Yudha khó có cơ hội lên ĐTQG nước này vì hành động trên. :"Tất cả các cầu thủ Indonesia cần phải giữ được thể diện cho dân tộc. Sự nghiệp cầu thủ của các bạn sẽ kết thúc nếu những hành động như này cứ tiếp diễn. Về Yudha, cậu ta rất khó để lên ĐTQG với hành vi như vậy."

VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc của Vũ Minh Tuấn trước Indonesia tại AFF Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên